CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ tại hưng yên- sự an toàn của cả thành phố

HÆ°ng yên là má»™t thành phố Ä‘ang phát triển ở khu vá»±c Tây Bắc, đồng nghÄ©a vá»›i việc phát triển của ná»n kinh tế thị trÆ°á»ng kéo theo các ngành dịch vụ ăn theo cÅ©ng không ngừng phát triển theo cùng. Chính vì thế để đáp ứng được nhu cầu an ninh trông khu vá»±c, công ty bảo vệ tại hÆ°ng yên của chúng tôi luôn ná»— lá»±c xây dá»±ng và phát triển sao cho có những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Trên sá»± phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, dân lao Ä‘á»™ng đổ vá», Công ty chúng tôi đã nắm bắt được tình hình thá»±c tế nên đã phát triển những dịch vụ bảo vệ, an ninh để  đáp ứng nhu cầu thiết  yếu của xã há»™i.Dịch vụ bảo vệ của công ty chúng tôi được thành lập vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ chuyên nghiệp, đã qua huấn luyện sẽ giữ gìn và bảo đảm tuyệt đối an ninh cho khu vá»±c trong thành phố và những nhiệm vụ được giao.

Äá»™i ngÅ© của công ty không ngừng cập nhập các kiến thức thá»±c tế, nâng cao nghiệp vụ của mình. Vá»›i sá»± tin tưởng và đồng hành của khách hàg, chúng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình để ứng dụng vào công việc thá»±c tế nhằm đạt được hiệu quả cao nhất. Sá»± hài lòng và thuyết phục của khách hàng là phÆ°Æ¡ng châm làm việc của công ty bảo vệ tại hÆ°ng yên.

 

nganhang

công ty bảo vệ tại hưng yên

Công ty chúng tôi có những hạng mục bảo vệ khác nhau để cho khách hàng có nhu cầu lá»±a chá»n nhÆ°:

-Bảo vệ chung cư, khách sạn, nhà hàng

-Bảo vệ kỉ nhân, quan chức cấp cao,..

-Bảo vệ bệnh viện, trÆ°á»ng há»c

-Bảo vệ ngân hàng, nơi làm việc,..

Ngoài ra công ty bảo vệ tại hÆ°ng yên còn có rất nhiá»u trụ sở khác trên cả nÆ°á»›c để phục vụ quý khách:

-Công ty bảo vệ tại lạng sơn

-Dịch vụ bảo vệ tại hà nội

-Dịch vụ bảo vệ tại thái bình

-công ty bảo vệ tại hồ chí minh,…

 

75858253a807411c94b6cf5ce8bd220f

công ty bảo vệ tại hưng yên

Công ty chúng tôi là má»™t công ty uy tín và trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu. Lúc nào cÅ©ng đảm bảo an toàn cho ban lãnh đạo quý khách hàng 24/24, kiểm soát phòng chống cháy nổ, kiểm soát thất thoát tài sản, kiểm soát ngÆ°á»i ra vào cổng khu vá»±c Ä‘ang được bảo vệ, ứng xá»­ và xá»­ lý má»™t cách chuyên nghiệp nhất để không làm mất Ä‘i hình ảnh và thÆ°Æ¡ng hiệu của khách hàng,đồng thá»i áp dụng phÆ°Æ¡ng pháp làm việc và công cụ há»— trợ hiện đại nhất hiện nay.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn kí kết với công ty bảo hiểm Prudential để cho quý khách hàng an tâm tin cậy vào chúng tôi.

Hãy để công ty bảo vệ tại hÆ°ng yên đồng hành cùng má»i ngÆ°á»i và lá»i cảm Æ¡n dành đến khách hàng đã tin tưởng ủng há»™ công ty trong suốt thá»i gian qua.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động