CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Nội0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Đà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tới – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

CẦN BIẾT NHỮNG GÌ TRƯỚC KHI THUÊ BẢO VỆ?

Ở các cơ quan hành chính hay công ty thậm chí các cửa hàng nào cũng cần phải có bảo vệ để tranh được những rủi ro đáng tiếc. Tuy nhiên nên thuê dịch vụ bảo vệ hay sử dụng bảo vệ nội bộ vẫn là câu hỏi lớn được đặt ra, chia thành 2 khía cạnh trái chiều.

Vậy 2 loại hình này khác nhau chỗ nào, có ưu điểm khuyết điểm hay hệ lụy nào không? Bạn cũng Bảo Vệ Tuổi Trẻ làm rõ thêm qua bài viết dưới đây.

Về bảo vệ nội bộ, bảo vệ từ bên ngoài

Sử dụng bảo vệ nội bộ chắc chắn là sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn trong thời gian tìm kiếm, có thể tận dụng những nhân viên sẵn có trong công ty, tận dụng tối đa hiệu suất. Tiết kiệm chi phí thuê cũng như lương cho nhân viên bảo vệ. Tuy nhiên, cái gì dễ dàng quá cũng sẽ gặp phải nhiều tình huống oái ăm:

bve

Thuê bảo vệ nội bộ mang nhiều rủi ro

Nhân viên bảo vệ kiêm luôn “bảo kê”

Bảo vệ nội bộ tuyển rất nhanh, thậm chí 1 số nơi còn không có hợp đồng làm việc, kí kết chặt chẽ nên việc xảy ra mất mát về mặt tài sản doanh nghiệp sẽ chịu hoàn toàn về thiệt hại. Hơn nữa còn có những trường hợp khách hàng mất tài sản mà thủ phạm là chính bản thân người bảo vệ mà họ đã thuê, đến đây người chủ không chỉ tiền mất mà còn tật mang.

Thuê bảo vệ nội bộ gặp nhiều vấn đề bất ổn

Các vấn đề về người bảo vệ cũng chính là nỗi băn khoăn cho các đơn vị hiện nay. Do không có hợp đồng ngày phép chắc chắn, chỉ cần người bảo vệ bị vấn đề về sức khỏe hay việc gia đình thôi cũng sẽ gây nhiều khó khăn, việc sắp xếp phân bố nhân sự sẽ trở nên rắc rối khi thiếu người.

Thuê những bảo vệ nội bộ với nghiệp vụ kém

Bảo vệ đánh nhau với tài xế bệnh viện.

Đây chắc chắn điều mà các chủ doanh nghiệp thường gặp phải sau khi tuyển bảo vê. Vốn là tay mơ, không được đào tạo bài bản nên nghiệp vụ của những bảo vệ này chẳng có điều gì là đảm bảo cả. Khi gặp những vấn đề khẩn cấp hay trộm cướp người bảo vệ không thể xử lí được tình huống, thậm chí có 1 số bảo vệ hung hăng còn gây sự, chửi mắng khách hàng tại nơi làm việc, khiến cho cả doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.

Lười biếng sau 1 thời gian thuê bảo vệ nội bộ

Ai ai mới nhận việc cũng đều rất năng nổ, nhưng sau 1 thời gian lại trở nênn chây lười, canh gác không cẩn thận và lơ là đủ thứ, đây là dấu hiệu thường gặp khi thuê bảo vệ không có tính trách nhiệm và tôn nghiêm.

Ưu điểm sử dụng bảo vệ tại trung tâm
Thuê bảo vệ tại trung tâm kiểm soát an ninh chặt chẽ

Bảo vệ dược cung cấp từ các đơn vị bảo vệ sẽ giúp khách hàng an toàn về mặt an nình, doanh nghiệp an toàn về mặt tài sản, bảo đảm không gây xô xát về mặt con người, tránh những rủi ro đáng tiếc. Bảo vệ đến từ các đơn vị luôn được phân bố, chỉ thị sao cho phù hợp để bảo vệ hoàn toàn được vị trí mà doanh nghiệp yêu cầu dù trong bất cứ thời gian nào, đó cũng là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Kẻ xấu không có cơ hội để hoành hàng, mọi người cũng từ đó yên tâm mà làm việc.

Thuê bảo vệ tại các đơn vị giúp xử lý nhanh các sự cố

Dù là có chủ đích hay vô tình xảy ra thì các vấn đề xấu cũng cần phải giải quyết trong thời gian ngắn nhất. Các sự cố, vấn đề phát sinh ngoài ý muốn sẽ được các bảo vệ vốn có nghiệp vụ cao xử lí nhanh chóng, không gây phiền hà nhiều đến công việc và khách hàng. Trước khi vào làm, họ đã được đào tạo và huấn luyện cực kì chuyên sâu để có thể dự đoán và giải quyết tốt nhất các tình huống xấu.

Thuê bảo vệ tại đơn vị doanh nghiệp sẽ được giữ kín thông tin mật

Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động 24/7. Khi ký hợp đồng dịch vụ bảo vệ cùng các cơ sở cung cấp , quý vị sẽ nhận được những nhân viên chuyên nghiệp, có trang bị vũ khí cần thiết cũng như tinh thần trách nhiệm cao nhất. Luôn đề cao cảnh giác để giúp mục tiêu của mình an toàn tuyệt đối về tính mạng, tài sản cũng như sự ổn định trong suốt quá trình làm việc.

Thuê bảo vệ tiết kiệm, thường xuyên năng cấp nghiệp vụ tại đơn vị

Theo pháp luật lao động quy định, khi sử dụng lao động, bạn không chỉ chi trả lương mà đồng thời phải tham gia các loại bảo hiểm như BHXH, BHTN, BHYT, thưởng các ngày lễ, tết và hàng loạt các chi phí quản lý liên quan. Để tiết kiệm đáng kể chi phí này, nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ bảo vệ, thay họ giải quyết tất cả các chế độ này cho người lao động.

Theo các điều khoản về hợp đồng lao động, bạn sẽ không chỉ chi trỉa lương mà còn phải hỗ trợ nhân viên bảo vệ các loại bảo hiểm: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, lương tháng 13, thưởng ngày lễ, ngày tết và 1 số chi phí khác. Khi bạn sử dụng bảo vệ tại đơn vị công ty Bảo Vệ Tuổi Trẻ, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các chế độ này cho bảo vệ, giúp cơ quan doanh nghiệp giảm thiểu và tiết kiệm chi phí 1 cách đáng kể.

Các Đối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cửa Hàng Ăn Nét Huế
  • Trường Đại Học Phương Đông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động