CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Nội0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Đà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tới – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

CÁC KĨ NĂNG TUYỆT VỜI ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN BẢO VỆ

Không chỉ cần trung thực, thật thà, dũng cảm hay gan dạ mà chính mỗi cá nhân nhân viên bảo vệ cũng phải trang bị cho mình những kĩ năng cơ thể thật tốt, có cả 2 yêu tố này họ mới trở thành người bảo vệ thực thụ. Tuy nhiên nếu với những trường hợp bảo vệ được nhận từ bên ngoài thì kĩ năng là điều khó mà chắc chắn bởi họ chưa được đào tạo bất cứ bài luyện tập nào cả. Những bảo vệ do công ty bảo vệ trực tiếp cung cấp sẽ là giải pháp tuyệt vời hơn bởi họ đều đã trải qua những quá trình huấn luyện gian truân trước khi được đưa ra bảo vệ cho mọi người.

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho quý bạn và các đọc giả những kĩ năng bảo vệ thiết yếu khi được đào tạo tại nơi đây cũng như cho các bạn nhân viên bảo vệ tham khảo để góp phần hoàn thiện mình.

bao-ve-dien-tap-vo-thuat-tran-ap-768x541

nguon: anninh24

Các quy tắc tối thiểu cần có từ 1 bảo vệ

Bảo vệ ưu tiên về mặt kĩ năng giao thiệp

 

Nhìn thoạt qua ta cũng đã hiểu nhiều hơn về vấn đề này: bởi khi có vị khách đến xí nghiệp, trụ sở, văn phòng,… nào đó thì người họ gặp và giao tiếp đầu tiên không ai khác chính là bảo vệ. Do đó bảo vệ cũng cần phải có đủ kĩ năng nói chuyện, thái độ hòa nhã và thân thiện để tạo ấn tượng đầu thật tốt cho nơi mà họ quản lí.

  • Thích nghi với mọi tình huống, mọi môi trường.
  • Hoàn thành tốt việc cá nhân lẫn tập thể.
  • Các cá nhân trong 1 tập thể luôn có sự tôn trọng lẫn nhau.
  • Giao tiếp với mỗi người thuộc mỗi cấp bậc cho phù hợp nhất.

 

Kĩ năng bảo vệ phán đoán, quan sát

1f5a1d418002396150f2e69332f66295-768x563

nguon: anninh24

Cần có kĩ năng quan sát cực nhạy bén và phán đoan trước mọi tình huống, 2 kĩ năng này sẽ giúp ta ngăn chặn được sự cố ngoài ý muốn xảy ra trước khi nó ấp đến, giải quyết được rất nhiều rắc rối. Nhờ đó mới xử lí được tình huống mà không phải diễn ra bất kì cuộc ẩu đả hay bạo động nào.

 

Kĩ năng về mặt công nghệ cho bảo vệ hiện đại

 

Sử dụng điện thoại, điện đàm, điều khiển từ xa, máy in, máy tính, camera chống trộm,… là các công cụ điển hình về mặt công nghệ mà mọi bảo vệ/ dịch vụ bảo vệ bắt buộc phải biết cách vận hành chúng. Thời buổi công nghệ cũng sẽ xuất hiện tội phạm công nghệ, hãy theo kịp nền phát triển sẽ giúp cho công việc được tốt hơn.

 

Các kĩ thuật bảo vệ cần rèn luyện qua thời gian

Kĩ năng PCCC tốt cho bảo vệ

Với các xí nghiệp hay xưởng sản xuất rất dễ phát sinh nên vấn đề cháy nổ, hậu quả thì ắt sẽ không lường trước được. Hiểu được điều đó, trong bài tập huấn luyện của các bảo vệ chuyên môn đều có khâu chuyên về PCCC và các thiết bị dập lửa. Họ được đào tạo rất cẩn thận với các vật dễ gây ra cháy nổ, các trạm dầu hỏa luôn bảo đảm kín, nhiệt độ luôn được điều hòa thuận lợi, que diêm bật lửa luôn để xa tầm với với các chất kích nổ,…

 

Kĩ năng bảo vệ có võ thuật phòng thân

 

Việc này không chỉ giúp ích cho bảo vệ mà còn có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể mọi nơi mọi lúc. Các phần tử xấu luôn thích đe dọa người khác bằng vũ lực, mỗi bảo vệ cần tập luyện võ thuật để đối phó với chúng và tự vệ. Việc này rất có ích, vừa bảo vệ cho chính mình cũng như nơi mình bảo vệ. Hiện nay các đơn vị tuyển bảo vệ đều được dạy võ thuật trước khi vào nghề.

Các Đối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cửa Hàng Ăn Nét Huế
  • Trường Đại Học Phương Đông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động