CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Cách phòng chống cướp giật nơi công cộng hiệu quả

TrÆ°á»›c tình trạng trá»™m cÆ°á»›p diá»…n ra khó lÆ°á»ng nhÆ° hiện nay, chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh thích hợp. Äó là cách tốt nhất để tá»± bảo vệ bản thân và tài sản của mình. Má»—i cá nhân nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để phòng chống cÆ°á»›p giật nÆ¡i công cá»™ng. Hãy cùng công ty bảo vệ tại quận hoàng mai tìm hiểu vá» các biện pháp phòng chống cÆ°á»›p giật nÆ¡i công cá»™ng nhé!

phòng chống cướp giật nơi công cộng

Äừng kiểm tra đồ đạc cá nhân ngoài Ä‘Æ°á»ng

Nhiá»u ngÆ°á»i có thói quen kiểm tra Ä‘iện thoại hoặc ví giữa Ä‘Æ°á»ng, chỉ đảm bảo rằng chúng vẫn an toàn. Tuy nhiên, hành Ä‘á»™ng này lại gây sá»± chú ý vá»›i kẻ móc túi. Nên ghi nhá»›, nếu cần phải kiểm tra đồ, đừng để ngÆ°á»i lạ biết rõ đồ đạc giá trị của bạn Ä‘ang ở đâu.
Có kẻ móc túi thậm chí còn hét lên “Ai đó lấy trá»™m ví của tôi”, để đánh lạc hÆ°á»›ng, khiến nhiá»u ngÆ°á»i phải kiểm tra lại tÆ° trang, trong đó có những đồ giá trị. Äây là cái bẫy mà đối tượng xấu giăng ra để biết chính xác vị trí những vật giá trị bạn Ä‘ang có. Nếu gặp tình huống này, bá» qua việc kiểm tra tÆ° trang hoặc làm Ä‘iá»u này khi đã yên vị tại má»™t nÆ¡i kín đáo hÆ¡n để kẻ gian không có cÆ¡ há»™i phát hiện nÆ¡i bạn cất giữ đồ giá trị.

Luôn để túi xách, đồ vật có giá trị trong tầm mắt

Bạn không nên để má»i thứ vượt quá tầm tay. Hãy chắc chắn rằng chúng luôn được trong tầm kiểm soát của bạn. Vì chỉ má»™t phút mất cảnh giác, tài sản của bạn sẽ không cánh mà bay. Nếu bạn phải Ä‘i vệ sinh, đừng ngần ngại mang theo túi xách hoặc bất cứ thứ gì có giá trị để phòng tránh cÆ°á»›p giật.

Bình tÄ©nh trong má»i tình huống

Khi ra Ä‘Æ°á»ng nếu không may gặp phải những kẻ xấu, đặc biệt là các đối tượng dàn xếp cảnh cÆ°á»›p giật, bạn nên giữ bình tÄ©nh để tìm kiếm sá»± giúp đỡ. Bạn tuyệt đối không nên chống đối quá gay gắt, không hoảng loạn; cần xem xét tình hình để tùy cÆ¡ ứng biến và đảm bảo tính mạng cÅ©ng nhÆ° tăng khả năng được giúp đỡ.
Trong trÆ°á»ng hợp những ngÆ°á»i xung quanh ngần ngại can dá»±, bạn cần “phá†hiệu ứng đám đông bằng cách thay vì cầu cứu tất cả hãy chá»n má»™t ngÆ°á»i cụ thể.

Hạn chế mang đồ trang sức, tài sản có giá trị ra ngoài Ä‘Æ°á»ng

Khi lÆ°u thông bằng xe máy trên Ä‘Æ°á»ng, bạn hãy biết tá»± bảo vệ bản thân và tài sản, nên tập trung cho việc lái xe, không Ä‘eo nhiá»u đồ trang sức, những tài sản có giá trị nên để trong cốp xe, nếu có mang giá» nên cài quai chắc chắn vào thân xe. Khi cần gá»i Ä‘iện thoại, nên dừng hẳn xe và chá»n vị trí an toàn để nói chuyện.

Há»c võ để phòng thân, phòng tránh cÆ°á»›p giật

Phụ nữ có thể lợi dụng móng tay, giày cao gót, chìa khóa để làm vÅ© khí tá»± vệ. Nên há»c luôn má»™t khóa võ tá»± vệ để phòng thân, vừa rèn luyện thể chất, vừa rèn luyện tính cứng rắn. Lúc gặp cÆ°á»›p thì hãy vá» nhượng bá»™. Chúng yêu cầu gì thì hãy làm theo rồi nhìn vào mắt kẻ định gây án để gây mất tập trung và lợi dụng sÆ¡ hở chạy thoát.
Có thể dùng giầy cao gót đạp mạnh vào khủy chân kẻ xấu. Hoặc có chống đối thì giả vá» gây mất tập trung, Ä‘Æ°a ngón tay lên chá»c vào mắt chúng, đồng thá»i phải lên gối vào chá»— hiểm (2 chiêu này phải phối hợp nhịp nhàng và có luyện tập).

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động