Dich vu bao ve tai quan Hoang Mai tại các trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại là nơi diễn ra các hoạt động mua bán, nơi đây thường tập trung đông người với đủ mọi thành phần và các cửa hàng mua bán với chủng loại hàng hóa phong phú. Đời hỏi đội ngũ nhân viên bảo vệ có tính chuyên nghiệp cao.
Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp
MỤC TIÊU BẢO VỆ:
► Đối với khách hàng ăn uống trong siêu thị nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán ngay cho hàng hóa đã sử dụng, tại quầy thu ngân, nhân viên bảo vệ sẽ đem lượng hàng còn lại cùng với hóa đơn thanh toán gửi lại quầy thu ngân, nếu hàng hóa đã sử dụng hết nhân viên bảo vệ sẽ mang hóa đơn cho nhân viên bảo vệ tại cổng ra vào.
► Đối với hàng hóa do khách hàng làm bể vỡ, yêu cầu khách hàng thanh toán tại quầy thu ngân, nếu do lỗi của nhân viên ngành hàng nhân viên bảo vệ sẽ lập biên bản yêu cầu quản lý nhóm ngành hàng xác minh làm rõ.
► Khi phát hiện khách hàng bóc vỏ, bao bì hàng hóa, nhân viên bảo vệ yêu cầu khách hàng thanh toán số hàng hóa này.
► Phát hiện nhân viên siêu thị, công nhân thời vụ không mặc đồng phục không đeo thẻ nhân viên, hoặc ăn uống trong siêu thị, nhân viên bảo vệ lập biên bản cho an ninh siêu thị.
► Khi phát hiện hàng hóa sắp xếp trên kệ không an toàn, không chằng buộc yêu cầu nhân viên ngành hàng sắp xếp lại hàng hóa ngay lập tức để đảm bảo an toàn.
► Quan sát và ngăn ngừa nhân viên siêu thị hoặc khách hàng trao đổi hàng.
► Nhắc nhở khách hàng chấp hành nội quy không ngồi trên xe đẩy hàng, hút thuốc trong siêu thị.
► Theo dõi quan sát các đối tượng có biếu hiện nghi vấn, báo cho ca trưởng hoặc người chỉ huy.
► Quan sát các vị trí lân cận xung quanh vị trí mình đang phụ trách.
► Khi thấy nhân viên siêu thị ngồi trên xe đẩy hoặc càng xe, nhân viên bảo vệ yêu cầu nhân viên đó phải xuống ngay, nếu không chấp hành bảo vệ tiến hành lâp biên bản báo cáo an ninh siêu thị để có biện pháp xử lý.
Khu vực quầy thu ngân
► Nhân viên bảo vệ thường xuyên tuần tra khu vực phía sau quầy thu ngân
► Nhân viên bảo vệ tuần tra tại khu vực quầy thu ngân có nhiệm vụ:
► Đảm bảo không còn hàng hóa (do khách hàng để lại) tại các quầy thu ngân
► Kiểm tra ngẫu nhiên việc thu ngân tính tiền cho khách bằng cách quan sát đối chiếu hàng hóa thực tế được nhân viên thu ngân soạn so với mô tả hàng hóa hiển thị trên màn hình dành cho khách hàng.