Dịch vụ bảo vệ Trung Tâm Thương mại, siêu thị – Công ty bảo vệ tại quận Hai Bà Trưng
Siêu thị – trung tâm thương mại thường có rất đông khách hàng mua sắm cũng chính vì thế bọn tội phạm có thể dễ dàng hòa vào đám đông nhằm thực hiện các hành vi trộm cắp.
Bên cạnh đó các đối tượng khách hàng ra vào mục tiêu ở đủ mọi tầng lớp với trình độ học thức khác nhau và kể cả người nước ngoài chính vì thế nhân viên bảo vệ phải thật sự linh hoạt,uyển chuyển trong công tác nghiệp vụ tác phong làm việc nhanh nhẹn lịch sự.
Để đáp ứng được các tiêu chuẩn trên,khách hàng cần tìm đến 1 công ty bảo vệ Toàn Việt với đội ngũ nhân viên bảo vệ với trình độ nghiệp vụ cao tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Các vị trí thường có :
► Cổng hành chính ra vào Trung Tâm Thương Mại
► Cổng dành cho khách hàng
► Tuần tra
► Giao nhận hàng hóa tại kho
I/ CỔNG HÀNH CHÍNH
1/ Đăng ký
Nhân viên Công ty bảo vệ tại quận Hai Bà Trưng chắc chắn rằng tất cả mọi người (nhân viên tiếp thị của nhà cung cấp các công ty cung cấp dịch vụ, lao động thời vụ, khách đến liên hệ công tác) trước khi vào TTTM, văn phòng chính phải làm thủ tục đăng ký tại bảo vệ, đồng thời phải có sự chấp thuận của Ban Giám Đốc siêu thị hoặc người có trách nhiệm liên quan.
Tại văn phòng chính, nhân viên bảo vệ có trách nhiệm làm thụ tục đăng ký (họ tên và công ty của người đến liên hệ công tác) và phát thẻ vào tham quan hoặc làm việc hướng dẫn khách vào văn phòng chính hoặc TTTM theo lối vào của nhân viên.
Nhân viên bảo vệ phải giữ các giấy tờ cá nhân như: Giấy giới thiệu, giấy phép lái xe. Để ghi nhận các thông tin cần thiết đồng thời phải ghi nhận lại thời gian vào liên hệ công tác, nội dung công việc, giờ rời khỏi TTTM.
a) Khách đến liên hệ công tác
Nhân viên bảo vệ liên hệ với văn phòng, bộ phận mà khách cần gặp liên hệ công tác, thông báo rõ cho bộ phận có liên quan tên khách, tên công ty và địa chỉ của công ty khách. Nhân viên bảo vệ phát thẻ khách và hướng dẫn khách hàng đến bộ phận có liên quan mà khách hàng liên hệ, hoặc mời khách ngồi chờ người có trách nhiệm liên quan hướng dẫn khách hàng.
b) Nhà thầu công ty cung cấp dịch vụ
Bảo vệ yêu cầu nhà thầu xuất trình giấy phép làm việc để được hướng dẫn đến nơi làm việc nhân viên bảo vệ phải ghi nhận lại tên nhân viên của công ty của công ty cung cấp dịch vụ, công ty cung cấp dịch vụ thời gian làm việc, sau đó sẽ cấp thẻ “thầu phụ” nhân viên bảo vệ, nhân viên kỹ thuật siêu thị sẽ đi cùng với nhân viên nhà thầu đến nơi làm việc, trong thời gian nhận việc nhà thầu thực hiện công việc của họ, nhân viên bảo vệ phải có mặt giám sát, phải kiểm tra và ghi nhận toàn bộ công cụ, dụng cụ và thiết bị của nhân viên nhà thầu trước khi họ được phép vào nơi làm việc cũng như khi họ rời siêu thị.
c) Nhân viên tiếp thị của nhà cung cấp
Bản danh sách cùng với hình của nhân viên tiếp thị nhà cung cấp phải được chấp thuận bởi Giám Đốc siêu thị bảo vệ tại cổng hành chính, giữ CMND của nhân viên tiếp thị và phát thẻ tên cho nhân viên tiếp thị, cuối ngày làm việc nhân viên bảo vệ sẽ thu lại thẻ và hoàn trả CMND lại cho nhân viên tiếp thị.
Bất kỳ thay đổi nào (về giờ làm việc, nghỉ bệnh, chấm dứt hợp đồng, thay thế người mới) về nhân sự hoặc tăng thêm người gia hạn chương trình làm việc, khuyến mãi phải được cập nhật kịp thời cho BGĐ và Trưởng bộ phận Công ty bảo vệ giá rẻ tại miền bắc – Công ty bảo vệ tại quận Hai Bà Trưng
Nhân viên tiếp thị, nhà cung cấp bắt buôc phải mặc đồng phục của nhà cung cấp tương ứng và đồng phục này phải được siêu thị chấp thuận, nhân viên tiếp thị không được phép sử dụng phòng giữ đồ của nhân viên siêu thị, nếu nhân viên tiếp thị không mặc đúng quy định hoặc không mang bảng tên, hoặc không có giấy tờ cá nhân sẽ không được phép vào làm việc tại siêu thị.
Chất nổ, chất phóng xạ, vũ khí vv…không được phép mang vào siêu thị.