CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Nội0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Đà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tới – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Những dịch vụ của công ty bảo vệ tại quận hoàng mai

Ngày nay, các dịch vụ về bảo vệ ngày càng phát triển mạnh mẽ. nắm bắt được xu thế đó. Công ty bảo vệ tại quận hoàng mai  luôn đi đầu trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình để đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực cho lĩnh vực này. Các nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ các kỹ năng tác nghiệp như võ, công cụ dụng cụ hỗ trợ, luôn hiểu tâm lý khách hàng và tận tình chăm sóc.  Cũng như cạnh tranh với các công ty đối thủ.

 

Vị trí công ty bảo vệ tại quân hoàng mai

Quận Hoàng Mai có diện tích trên 41kmvới 14 phường. Nằm ở  phía đông nam thành phố Hà Nội, phía đông giáp huyện Gia Lâm, tây và nam giáp huyện Thanh Trì, bắc giáp quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng.

Quận Hoàng Mai đặc biệt với các lễ hội truyền thống diễn ra thường xuyên trên địa bàn. Như hội vật làng Mai Động, hội bơi chải phường Yên Sở, hội Đền Lừ… Chính vì vậy mà mỗi khi ngày hội đến nơi đây luôn nô nức rộng ràng, người khắp nơi trong cũng như ngoài quận đến rất đông

Sự đông đúc nơi đây tạo nên nhiều cơ hội và thách thức cho nhiều ngành nghề khác nhau trong đó có các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Công ty bảo vệ tại quận hoàng mai có những dịch vụ bảo vệ gì?

Dịch vụ bảo vệ Tài sản cố định

Đây là hình thức bảo vệ tài sản, hàng hoá, nhà cửa, cơ sở sản xuất kinh doanh, trụ sở cơ quan, tổ chức Bao gồm các hoạt động bảo vệ an toàn về tài sản, hàng hoá (kể cả các hoạt động giao, nhận tài sản, hàng hoá) theo thoả thuận trong hợp đồng như: Bảo vệ Nhà máy, Bảo vệ văn phòng, Bảo vệ Trường học, Bảo vệ Bệnh viện, Bảo vệ siêu thị, vv…

 

 

Công ty bảo vệ tại Quận Hoàng Mai bảo vệ tài sản

 

Dịch vụ bảo vệ Con người

Đây chính là dịch vụ vệ sĩ, loại hình dịch vụ rất đặc thù, bao gồm các hoạt động bảo vệ sự an toàn về tính mạng, sức khoẻ của người được bảo vệ, đòi hỏi nhân viên thực thi nhiệm vụ phải có trình đội võ thuật cao, nhạy bén trong việc phân tích, phán đoán, đối phó với tình huống không mong muốn, đặc điểm của mục tiêu cần bảo vệ là mục tiêu thường xuyên di động không nằm trong phạm vi hay một chủ quyền nhất định .

Dịch vụ bảo vệ con người bao gồm việc:

– Bảo vệ chính trị gia

– Bảo vệ Doanh nhân

– Bảo vệ Ngôi sao….

 

Công ty bảo vệ tại Quận Hoàng Mai bảo vệ con người

Dịch vụ Bảo vệ An Ninh

Đây là một trong những loại hình dịch vụ bảo vệ của công ty bảo vệ tại quận hoàng mai uy tín, nhằm giữ gìn an ninh trật tự trong các sự kiện mang tính chất công cộng, các hoạt động mở. Đặc điểm của loại hình dịch vụ này không bao gồm việc bảo vệ tài sản, mà là các hoạt động giữ gìn an ninh, trật tự.

Bảo vệ an ninh gồm:

 – Dịch vụ Bảo vệ các sự kiện, Hội nghị của các đơn vị, tổ chức….

Công ty bảo vệ tại Quận Hoàng Mai bảo vệ an ninh

Các Đối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cửa Hàng Ăn Nét Huế
  • Trường Đại Học Phương Đông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động