CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Bảo vệ mục tiêu cho các sự kiện showroom

Hiện nay, nhiá»u doanh nghiệp sá»­ dụng các showroom làm nÆ¡i trÆ°ng bày các sản phẩm co giá trị nhÆ° ná»™i thất, ôtô, tranh vẽ, bàn ghế,.. Nên những địa Ä‘iểm này rất dá»… trở thành mục tiêu của các đối tượng trá»™m cắp tài sản. Muốn đảm bảo an ninh, an toàn tại đây đòi há»i cần có lá»±c lượng bảo vệ chuyên nghiệp có đủ chuyên môn thá»±c hiện công tác bảo vệ tài sản, bảo vệ con ngÆ°á»i an toàn.

Nhiệm vụ chính của bảo vệ mục tiêu sự kiện

Nhiệm vụ chính của việc bảo vệ mục tiêu showroom là đảm bảo an ninh, an toàn và bảo vệ tài sản của showroom, bảo vệ khách hàng và nhân viên trong quá trình làm việc, giúp đảm bảo má»™t môi trÆ°á»ng kinh doanh thuận lợi và giảm thiểu rủi ro xảy ra.

bao-ve-muc-tieu-1

Các nhiệm vụ cụ thể của việc bảo vệ showroom bao gồm:

– Giám sát an ninh: Bảo vệ showroom bằng cách trông giữ xe cá»™ cẩn thận, ngay ngắn , giám sát hệ thống an ninh, bao gồm giám sát các khu vá»±c nhÆ° khu vá»±c bán hàng, kho hàng, phòng giám đốc, khu vá»±c trÆ°ng bày sản phẩm,… để phát hiện và xá»­ lý sá»›m các hành vi không đúng quy định, giả mạo và trá»™m cắp.

– Kiểm soát và há»— trợ khách hàng : Kiểm soát ngÆ°á»i ra vào, há»— trợ khách hàng trong quá trình Ä‘i thăm quan và mua sắm tại showroom, giúp đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất và đảm bảo sá»± hài lòng của khách hàng, tránh tình trạng tụ tập, đùa giỡn là hÆ° hao đổ bể vật được trang trí trÆ°ng bày

– Giám sát hành lang và khu vá»±c chỠđợi: Bảo vệ showroom bằng cách giám sát hành lang và khu vá»±c chỠđợi để đảm bảo không có vật thể nguy hiểm nào được mang vào và đảm bảo không có ngÆ°á»i không đủ Ä‘iá»u kiện được vào trong khu vá»±c showroom.

– Phòng ngừa cháy nổ: Bảo vệ showroom bằng cách đảm bảo các hệ thống chống cháy nổ, các thiết bị an toàn được lắp đặt và được giám sát định kỳ để phòng ngừa các sá»± cố liên quan đến cháy nổ.

Trách nhiệm dịch vụ bảo vệ showroom

Bảo vệ showroom sẽ có trách nhiệm đảm bảo và duy trì an ninh tại khu vá»±c được phân công, không được tá»± ý rá»i khá»i khi không có sá»± đồng ý của chỉ huy hoặc chủ quản tại mục tiêu.

bao-ve-muc-tieu-su-kien-3

Quan sát khu vá»±c trong và ngoài mục tiêu ngăn ngừa các đối tượng khả nghi ngăn chặn kịp thá»i tránh gây ảnh hưởng đến showroom.

Nhắc nhở nhân viên cửa hàng, khách hàng thực hiện đúng nội quy quy định được đỠra.

Nắm rõ ná»n an ninh khu vá»±c và báo cáo ngay chỉ huy, chủ quan mục tiêu khi có sá»± cố xảy ra.

Phối hợp cùng bảo vệ vị trí khác tạo thành vòng tròn an ninh khép kín.

Äảm bảo an toàn cho các sản phẩm được trÆ°ng bày tại showroom, tránh tình trạng mất cắp sản phẩm ngăn chặn các hành vi xô lấn gây mất trật tá»±.

Kịp thá»i phát hiện và xá»­ lý các tình huống bất ngá» xảy ra má»™t cách khéo léo đúng nghiệp vụ, tránh gây tổn thất cho khách hàng.

Duy trì an ninh, đảm bảo hoạt động showroom và khách hàng mua sắm luôn diễn ra ổn định và an toàn.

Luôn trong tinh thần cảnh giác cao độ, chú ý đến các đối tượng có dấu hiệu khả nghi.

Hướng dẫn khách đậu xe đúng vị trí, bảo vệ giữ xe khách hàng và nhân viên showroom an toàn.

Tham gia công tác PCCC, xử lý tình huống khẩn cấp trong phạm vi bảo vệ cho phép.

>>> Xem thêm:  Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động