CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Nội0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Đà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tới – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

LOẠI HÌNH DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN – LIVESHOW ÂM NHẠC – SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG – KHÁNH THÀNH DỰ ÁN – cong ty bao ve tai quan hai ba trung( phần 1)

Cấc sự kiện quan trọng, quy mô lớn phải tiến hành theo kế hoạch để đảm bảo tất cả hoạt động diễn ra bình thường và thành công không có sai sót nào. Góp phần vào sự thành công đó đòi hỏi đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện thực thi nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp, xử lý tốt các vụ việc trộm cắp vặt hoặc móc túi, cướp giật tài sản, sự cố rối loạn và phá hoại, kiểm soát giao thông, … Tuy nhiên, những sự kiện lớn thông thường là những mục tiêu của các loại tội phạm hay xâm nhập và tấn công.  tình trạng an ninh trong khu vực nơi tổ chức và diễn ra sự kiện vì vấn đề này liên quan đến công tác kiểm soát và điều tiết giao thông và kiểm soát đám đông. Ngoài ra, cong ty bao ve tai quan hai ba trung cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện có phương án kết hợp với sự hỗ trợ của cơ quan trật tự đô thị, công giao thông, cảnh sát an ninh khu vực để đảm bảo an toàn, thành công của những sự kiện đặc biệt quan trọng.

 

Hình ảnh bảo vệ sự kiện - Cong ty bao ve tai quan hai ba trung

Hình ảnh bảo vệ sự kiện – Cong ty bao ve tai quan hai ba trung

 

Hướng dẫn các Nguyên tắc chính trong triễn khai dịch vụ bảo vệ sự kiện :

Phải hiểu đc các nguyên tắc chính cơ bản của quản lý sự kiện:

–  lực lượng bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ chính quy, chuyên nghiệp;

–  trong quá trình làm việc luôn luôn quan sát bao quát được tình hình và mọi diễn biến, không cho phép nhân viên vệ sỹ mắc sai lầm bởi bất kỳ hành động chủ quan nào;

–  luôn luôn làm việc đồng đội, kết nối thông tin tốt giữa các bộ phận và các vị trí gác trực;

–  làm việc theo phương án cụ thể, tối ưu nhất và đảm bảo xử lý kịp thời, hiệu quả nhất vời bất kỳ sự cố nào xảy ra. Thêm các Nguyên tắc khác cần được chú ý và quan tâm bao gồm:

–  Kế hoạch ngăn chặc và xử lý đối với các tình huống khẩn cấp : các đối tượng xâm nhập có hành vi ( trộm cắp, cướng giật, móc túi …), các đối tượng gây rối mất an ninh trật tự, các đối tương có hành động đe dọa tính mạng hoặc tấn công gây thương tích, hành động phá hoại .v.v. hoặc các sự cố  bất khả kháng như thiên tai, cháy nổ …

–  Lập phương án cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện an toàn và tối ưu nhất dựa trên các tiêu chí: đặc điểm địa hình, tính chất mục tiêu, qui mô sự kiện, số lượng người tham gia sự kiện và thời diễn ra sự kiện, .v.v.

–  Cong ty bao ve chuyen nghiep tai ha noi sẽ tiến hành tập huấn và đào tạo các nghiệp vụ cơ bản bảo vệ an ninh sự kiện: nhiệm vụ công tác, phương án xử lý các tình huống, qui trình làm việc .v.v.

 

 

Các Đối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cửa Hàng Ăn Nét Huế
  • Trường Đại Học Phương Đông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động