Ngày nay do nhu cầu về giao dịch tài chính tăng mạnh, do đó nhiều ngân hàng đang mở rộng ra để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và người tiêu dùng được tiện lợi sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Nhiều ngân hàng đã có dịch vụ bảo vệ là công ty con theo nghị định của chính phủ, ngân hàng phải có đơn vị bảo vệ tách biệt, tuy nhiên nhiều ngân hàng chưa sử dụng dịch vụ bảo vệ thực sự chuyên nghiệp hay sử dụng dịch vụ bảo vệ nội bộ, ví dụ như bị cướp ngân hàng ở Huế…. Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội của công ty AN NINH 24HVN mong muốn được hợp tác và bảo vệ cho ngân hàng với giáo trình đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn cao và đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngân hàng dũng cảm chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Ngân hàng là nơi trung tâm tài chính thương mại, tín dụng, thường được đặt ở các vị trí trung tâm thành phố, thị xã có nhiều người và nhiều phương tiện qua lại. Mặt khác khách hàng ra vào đủ thành phần tầng lớp với trình độ học thức khác nhau, nên tính chất mục tiêu rất phức tạp, đòi hỏi nhân viên bảo vệ của cong ty bao ve tại đây phải có trình độ nghiệp vụ cao và phong cách làm việc rất lịch sự, linh hoạt, uyển chuyển chuyên nghiệp, dũng cảm.
BẢO VỆ TẠI NGÂN HÀNG
1. Nhiệm vụ của nhân viên cong ty bao ve :
- Đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng, nhân viên bảo vệ của dich vu Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội phải có được kinh nghiệm để phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trước khi gây án, đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn ngay như sẵn sàng theo dõi sát xao, chuẩn bị công cụ hỗ trợ hiện đại để đối phó, thông báo cho các vị trí khác cùng biết bằng bộ đàm, tai nghe…
- Đề phòng kẻ xấu làm các động tác giả, đánh lạc hướng làm nhân viên bảo vệ ngân hàng sơ hở mất cảnh giác để đột nhập vào ngân hàng.
- Đề phòng kẻ xấu trà trộn vào móc túi, ăn cắp đồ của khách hàng, nên nhân viên bảo vệ phải có phương án bảo vệ tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng, đi lại nhiều, mắt hay liếc vào khách hàng, đặc biệt gần bàn giao dịch.
- Những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn, nhân viên bảo vệ phải đề cao cảnh giác với những người xung quanh họ và cần theo dõi, bảo vệ phải hộ tống khách hàng ra đến xe và xin đường cho khách ra cổng khỏi ngân hàng được an toàn.
- Nhắc nhở khách hàng, tuân theo các nộp quy chung của ngân hàng.
- Nhắc nhở nhân viên của ngân hàng tuân thủ các nội qui, qui định của ngân hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngân hàng từ trong ra ngoài.
2. Yêu cầu cua cong ty bao ve :
- Nhân viên cong ty bao ve phải giữ kín bí mật, không được tiết lộ những bí mật của ngân hàng như: mã số khoá, sơ đồ hệ thống báo động, phòng chống trộm cắp, lượng tiền mới nhập về, quy luật làm việc của nhân viên ngân hàng.
- Nhân viên cong ty bao ve phải tỏ ra lịch sự đối với khách hàng của ngân hàng nhưng tuyệt đối không được quá thân mật, dẫn đến hành động bất nhã.
- Nhân viên cong ty bao ve phải am hiểu tường tận các ngõ ngách và các khu vực trọng yếu của ngân hàng nhưng phải đảm bảo bí mật tuyệt đối cho ngân hàng.
- Nhân viên cong ty bao ve phải xác định được ngày, giờ cao điểm trong ngân hàng, bảo vệ phải biết sắp xếp xe, hỗ trợ khách hàng, hướng dẫn tận tình và hòa nhã.
|