CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

World Cup 2014: Những lưu ý với nhân viên bảo vệ

 

World Cup 2014 Những lưu ý với nhân viên bảo vệ

World Cup đã khởi Ä‘á»™ng, ngÆ°á»i Việt Nam ăn ngủ cùng World Cup, các nhân viên bảo vệ cÅ©ng không nằm ngoài quy luật đó. Cùng vá»›i sá»± nóng lên của bầu không khí bóng đá, tình trạng mất ổn định cùng vá»›i trá»™m cắp diá»…n ra dữ dá»™i hÆ¡n bao giá» hết. Do đó, các nhân viên bảo vệ phải hết sức cảnh giác, nâng cao ý thức trách nhiệm và vận dụng các kÄ© năng nghá» nghiệp của mình để ổn định tình hình. DÆ°á»›i đây chúng tôi xin chia sẻ má»™t số lÆ°u ý dành cho các bảo vệ trong những ngày giải bóng đá lá»›n nhất hành tinh này diá»…n ra.

Äối vá»›i má»™t sá»± kiện lá»›n, luôn luôn đòi há»i các nhân viên phải chuyên nghiệp trong tất cả các lÄ©nh vá»±c. Äể sá»± kiện diá»…n ra suôn sẻ, má»i quý khách tham khảo dịch vụ bảo vệ sá»± kiện của anninh24.vn

1. Những nhân viên bảo vệ nhà hàng, các quán café, các tụ điểm giải trí cần làm việc tập trung và hết công suất vì sự tăng đột biến của lượng khách đến xem World cup.

Sức nóng của không khí bóng đá cùng vá»›i sá»± cổ vÅ© nhiệt tình của má»i ngÆ°á»i dá»… dẫn đến tình trạng náo loạn hoặc mất trật tá»± an ninh nÆ¡i công cá»™ng. Do đó rất cần các bảo vệ hoạt Ä‘á»™ng đúng chức năng nhiệm vụ để giữ vững ổn định tình hình.

2. Äừng vì mải xem World Cup mà lÆ¡ là nhiệm vụ của mình là tuần tra canh gác.

Không vì trận bóng quá hay mà cố gắng xem nốt hoặc không dứt ra được để rồi kẻ trá»™m lợi dụng thá»i Ä‘iểm có má»™t không hai để trá»™m đồ. Äiá»u này áp dụng cho tất cả các nhân viên bảo vệ trÆ°á»ng há»c, bệnh viện, khách sạn, công ty…

world-cup-2014-nhung-luu-y-voi-nhan-vien-bao-ve-1

3. Có thể bình luận, trao đổi thông tin bóng đá vá»›i các đồng nghiệp hoặc nhân viên khác trong công ty nÆ¡i mình làm nhiệm vụ nhằm mục đích giao lÆ°u vui vẻ nhÆ°ng tuyệt đối không tham gia cá Ä‘á»™ hoặc chÆ¡i ăn tiá»n trong việc phán Ä‘oán tỉ số trận đấu.

4. Có thể dành thá»i gian xem bóng đá nhÆ°ng không được ảnh hưởng đến sức khá»e vì nghá» bảo vệ rất cần sức khá»e để đảm bảo cho các ca trá»±c và phòng bị những tình huống khẩn cấp. Äể làm được Ä‘iá»u này cần tránh uống rượu, bia thuốc lá, cà phê. Có thể thức đêm để xem bóng đá nhÆ°ng không nên quá đà, cần biết dưỡng sức. Nhiá»u bảo vệ các mùa World Cup thừa nhận việc thiếu ngủ thÆ°á»ng xuyên, khiến má»—i khi đặt lÆ°ng xuống là há» ngủ nhÆ° chết, trá»™m vào công ty lục lá»i khắp nÆ¡i cÅ©ng chẳng biết gì.

5. Xem World Cup má»™t mình quả là không vui, nhÆ°ng vá»›i vai trò là má»™t ngÆ°á»i bảo vệ đầy trách nhiệm bạn không nên rủ rê bạn bè tụ tập để cùng xem bóng đá khi Ä‘ang trong ca trá»±c dá»… gây náo loạn công ty, nhà hàng, khách sạn … nÆ¡i mình Ä‘ang làm nhiệm vụ.

Trên đây là những việc má»™t nhân viên bảo vệ nên lÆ°u ý trong khi Ä‘ang làm nhiệm vụ. World Cup quả thật hấp dẫn nhÆ°ng không thể vì World Cup mà ta lÆ¡ là nhiệm vụ của mình. HÆ¡n thế, vì đặc thù công việc, các bảo vệ càng phải cần hoạt Ä‘á»™ng tích cá»±c hÆ¡n trong mùa lá»… há»™i đầy sôi Ä‘á»™ng này để xứng danh ngÆ°á»i đảm bảo an toàn và trật tá»± an ninh cho má»i ngÆ°á»i.

Viết bởi : Huyá»n Nga

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động