CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Tư vấn giải pháp đảm bảo an ninh trật tự tại khách sạn

Vấn đỠđược nhiá»u cán bá»™ quản lý nhà hàng, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng quan tâm là lá»±a chá»n phÆ°Æ¡ng án nào để đảm bảo an ninh, an toàn cho toàn bá»™ khu vá»±c kinh doanh. Thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, tá»± đào tạo Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ ná»™i bá»™ hay nhá» tá»›i sá»± giúp đỡ của cảnh sát khu vá»±c?

Dá»±a vào quy mô và cÆ¡ cấu tổ chức của cÆ¡ sở lÆ°u trú sẽ quyết định phân công trách nhiệm lá»±a chá»n Ä‘á»™i bảo vệ cho má»™t cán bá»™ quản lý hay giám đốc. Nếu ban giám đốc quyết định thiết lập má»™t bá»™ phận bảo vệ, an ninh thì cần phải xác định xem nhân viên bá»™ phận đó thuá»™c quản lý của nhà hàng khách sạn hay hợp đồng thuê công ty dịch vụ bảo vệ khách sạn chuyên nghiệp.

Vá»›i kinh nghiệm nhiá»u năm cung cấp dịch vụ bảo vệ khách sạn chuyên nghiêp, Bảo vệ Việt à đưa ra dÆ°á»›i đây giúp bạn có cái nhìn khách quan hÆ¡n vá» Æ°u Ä‘iểm và nhược Ä‘iểm của từng phÆ°Æ¡ng án. Từ đó căn cứ vào tình hình thá»±c tế của cÆ¡ sở, yêu cầu để có được sá»± lá»±a chá»n phù hợp nhất.

Lá»±a chá»n thuê dịch vụ bảo vệ khách sạn chuyên nghiệp

Những ngÆ°á»i ủng há»™ thuê các công ty bảo vệ bên ngoài lập luận rằng các công ty nhÆ° vậy có thể cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp vá»›i mức chi phí tối Æ°u. Ngoài ra há» khẳng định rằng má»™t công ty bảo vệ khách sạn có uy tín sẽ cung cấp được Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên bảo vệ đã qua đào tạo và có đủ kỹ năng làm việc.

dich-vu-bao-ve-khach-san-e1577025185442

Má»™t nhân viên an ninh thuá»™c quản lý của nhà hàng khách sạn có thể trở nên quá quen thuá»™c và thân thiện vá»›i những nhân viên khác. Nếu má»™t ngÆ°á»i bảo vệ  bắt được bạn bè ăn cắp, ngÆ°á»i đó có thể do dá»± báo cáo sá»± việc. Má»™t số ngÆ°á»i cho rằng tình huống này có thể được xá»­ lý triệt để hÆ¡n nếu nhân viên an ninh được cung cấp bởi má»™t công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

Trong việc lá»±a chá»n má»™t công ty bảo vệ phải đảm bảo rằng đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cụ thể cho má»—i mục tiêu làm việc. Nếu nhÆ° không quá am hiểu vá» luật, bạn có thể nhá» các luật sÆ° tÆ° vấn há»— trợ các Ä‘iá»u khoản cÅ©ng nhÆ° các khoản bảo hiểm bồi thÆ°á»ng nếu có. Phải rõ ràng và cụ thể vá» các dịch vụ do tổ chức cung cấp. Xác định xem liệu các công ty bảo vệ có đủ năng lá»±c để cung cấp đủ số lượng bảo vệ trong má»™t thá»i gian ngắn khi khách sạn, nhà hàng, resort cần hay không.

Hãy nghiên cứu thật kỹ khi ký kết hợp đồng để không có sá»± hiểu nhầm vá» việc giám sát của công ty bảo vệ dịch vụ. Sá»± giám sát nên do tổ chức bảo vệ hợp đồng cung cấp trong khi nhân viên hợp đồng có mặt tại đó. Việc quản lý cÆ¡ sở lÆ°u trú cần phải xác định chính xác những gì nhân viên hợp đồng phải làm trong những trÆ°á»ng hợp cụ thể.

Tự đào tạo và quản lý một tổ bảo vệ nội bộ

Má»™t số ngÆ°á»i theo quan Ä‘iểm phát triển Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ ná»™i bá»™ chỉ ra những lợi thế của hệ thống này. Há» nhấn mạnh rằng nhà hàng, khách sạn hoặc nhà trá» có quyá»n kiểm soát tốt hÆ¡n đối vá»›i nhân viên an ninh hoặc nhân viên không chịu sá»± giám sát bên ngoài. Há» cÅ©ng cho rằng việc đào tạo cho nhân viên an ninh ná»™i bá»™ có liên quan trá»±c tiếp đến dịch vụ bảo vệ. Há» tin rằng đặc thù và nhu cầu đặc biệt của ngành bảo vệ được giải quyết hiệu quả hÆ¡n bởi những ngÆ°á»i trong lÄ©nh vá»±c hÆ¡n là những ngÆ°á»i trong má»™t quan hệ hợp đồng.

bao-ve-khach-san-noi-bo-e1577025163843

Chất lượng của nhân viên bảo vệ nằm dÆ°á»›i sá»± kiểm soát trá»±c tiếp của khách sạn là má»™t hệ thống Ä‘á»™c quyá»n chứ không phải dÆ°á»›i sá»± kiểm soát của công ty bảo vệ. Trưởng bá»™ phận an ninh và nhân viên anh ninh ná»™i bá»™ giao tiếp, phối hợp hiệu quả vá»›i các phòng ban và nhân viên khác của khách sạn.

Cuối cùng, hỠchỉ ra rằng có thể phát triển lòng trung thành của nhân viên an ninh nhà hàng khách sạn theo đúng tầm nhìn, sứ mệnh, luân chuyển nhân viên đảm nhiệm vai trò cao hơn, phù hợp hơn trong tổ chức.

NhỠsự giúp đỡ của cảnh sát khu vực

Má»™t số nhà hàng, khách sạn lại lá»±a chá»n sá»­ dụng nhân viên cảnh sát ngoài giỠđể đảm bảo an ninh trật tá»±. Có những lợi ích nhất định vá»›i sá»± lá»±a chá»n này. Các nhân viên này được đào tạo tốt vá» phản ứng và đối phó vá»›i các tá»™i phạm và các trÆ°á»ng hợp khẩn cấp. Há» hiểu luật, hỠđược sá»­ dụng để đối phó vá»›i những ngÆ°á»i mà há» có thể xác định là những tên tá»™i phạm.

Ngoài ra có thể tăng cÆ°á»ng liên lạc và phản hồi của cảnh sát. Tuy nhiên, có thể có các tiá»m năng hạn chế dÆ°á»›i đây:

  • Cảnh sát có thể được định hÆ°á»›ng nhiá»u hÆ¡n đối vá»›i các chức năng hiểu biết hÆ¡n là phòng ngừa.
  • Má»™t số khu vá»±c pháp lý yêu cầu các nhân viên cảnh sát được trang bị vÅ© khí và Ä‘iá»u này có thể không phù hợp.
  • Các nhân viên cảnh sát có thể làm việc tại khách sạn sau khi đã kết thúc má»™t ca làm việc và yếu tố mệt má»i phải được xem xét.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động