CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Khi Cướp Có Súng, Nhân Viên Bảo Vệ Cần Làm Gì?

Bảo vệ luôn là ngành nghỠđược má»i ngÆ°á»i hÆ°á»›ng tá»›i vá»›i mức lÆ°Æ¡ng khá ổn định, nhÆ°ng gần đây ngành nghá» này Ä‘ang vấp phải nhÆ°ng thông tin không hay nhất là vá» vấn Ä‘á» nhiệm vụ của bảo vệ của các nhân viên bảo vệ nhất là bảo vệ ngân hàng.

NhÆ° tất cả má»i ngÆ°á»i Ä‘á»u biết, nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ là bảo vệ địa Ä‘iểm được giao nhiệm vụ nhÆ°ng tùy thuá»™c vào địa Ä‘iểm, các nhân viên bảo vệ sẽ có các nhiệm vụ cụ thể và bổ sung khác nhau. Hiện nay, để đáp ứng vá»›i nhu cầu thá»±c tế, có rất nhiá»u công ty bảo vệ ra Ä‘á»i vá»›i nhiệm vụ đào tạo các nhiệm vụ từ cÆ¡ bản tá»›i chuyên nghiệp cho các bảo vệ để có thể đảm nhiệm tốt các nhiệm vụ được giao phó. Tuy nhiên, gần đây trên các trang mạng Ä‘ang nổi lên má»™t làn sóng vá» việc có má»™t nhân viên bảo vệ ngân hàng đã chạy lên lầu khi thấy cÆ°á»›p có sung vào ngân hàng. Câu há»i đặt ra vá»›i rất nhiá»u ngÆ°á»i là nhiệm vụ của bảo vệ là gì và há» sẽ phải làm gì khi có cÆ°á»›p đặc biệt là cÆ°á»›p có vÅ© khí vào ngân hàng.

Ngân hàng là nÆ¡i bảo vệ đặc biệt bởi lẽ nÆ¡i đây đòi há»i tình an toàn gần nhÆ° tuyệt đối vì có rất nhiá»u đối tượng xấu luôn tìm má»i cÆ¡ há»™i để cÆ°á»›p ngân hàng, nên hầu hết các bảo vệ ngân hàng Ä‘á»u được đào tạo rất kỹ lưỡng vá» nghiệp vụ cÅ©ng nhÆ° các vấn Ä‘á» chuyên biệt khác, nhÆ°ng khi gặp các tình huống thá»±c tế thì không phải các bảo vệ ngân hàng Ä‘á»u có thể thá»±c hiện đúng, chính xác những gì được giao phó và dạy trÆ°á»›c đó.

Trên thá»±c tế, các nhân viên bảo vệ không được trang bị các dụng cụ bảo vệ đầy đủ nhÆ° công an mà chỉ được trang bị những vật dụng Ä‘Æ¡n giản nhÆ° dùi cùi hay bá»™ đàm mà thôi nên nếu nhÆ° trong trÆ°á»ng hợp gặp cÆ°á»›p có vÅ© trang thì rất khó cho các nhân viên bảo vệ để bắt đối tượng. Tuy nhiên nhiệm vụ của bảo vệ là bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngân hàng, nên cách tốt nhất để xá»­ lý tình huống lúc này là nhân viên bảo vệ cần tìm má»i cách để liên hệ được vá»›i công an để há» giúp đỡ giải quyết sá»± việc.

HÆ¡n nữa, bảo vệ cÅ©ng cần tìm má»i cách và sá»± nhạy bén của mình để đối phó cÅ©ng nhÆ° kéo dài thá»i gian tên cÆ°á»›p ở ngân hàng để công an có thể kịp thá»i tiếp cận. Chứ đừng mạo hiểm tính mạng, đối đầu vá»›i những tên cÆ°Æ¡p hung hãn vá»›i súng vì sẽ không mang lại hiệu quả gì. Trong má»i trÆ°á»ng hợp, ngÆ°á»i bảo vệ cÅ©ng cần luôn nhá»› nhiệm vụ của bảo vệ là bảo vệ tính mạng và sÆ° an toàn của toàn bá»™ ngân hàng.

Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ cÅ©ng cần luôn trau dồi kiến thức cÅ©ng nhÆ° nghiệp vụ của mình để phòng tránh các trÆ°á»ng hợp cÆ°á»›p bằng cách chú ý quan sát, giám sát và tuần tra quanh khu vá»±c ngân hàng cÅ©ng nhÆ° phát hiện, xá»­ lý ngay các trÆ°á»ng hợp khả nghi để tránh gặp tình trạng xấu nhÆ° trên. HÆ¡n hết, ngÆ°á»i bảo vệ cần luôn ghi nhá»› được nhiệm vụ của bảo vệ của mình là gì và luôn nhạy bén trong má»i trÆ°á»ng hợp để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động