CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Hành tung bí ẩn của nghi phạm cÆ°á»›p ngân hàng ở Äồng Nai

Nghi phạm cÆ°á»›p ngân hàng ở Äồng Nai từng là đối tượng có tiá»n án vá» tá»™i khủng bố, sau khi ra tù đối tượng rất ít xuất hiện ở địa phÆ°Æ¡ng.

công ty bảo vệ tại thái nguyên- Vụ cÆ°á»›p ngân hàng ở Äồng Nai: Nghi phạm có hành tung bí ẩn - 1

Hình ảnh đối tượng cướp ngân hàng trích xuất từ camera

Ngày 6.9, cÆ¡ quan CSÄT Công an tỉnh Äồng Nai đã xác định được nghi can gây ra vụ cÆ°á»›p ngân hàng HD Bank trên Ä‘Æ°á»ng Trần Phú (thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lá»™c, tỉnh Äồng Nai) cách đây 1 tuần.

Theo đó, nghi can được xác định là Phạm Mạnh Hùng (28 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lá»™c). Tuy nhiên nghi can Hùng đã bá» trốn khá»i địa phÆ°Æ¡ng. Tìm hiểu thêm tại công ty bảo vệ tại thái nguyên

Khám xét khẩn cấp nÆ¡i ở của Hùng, cảnh sát phát hiện và thu giữ: 4 bình nÆ°á»›c hóa chất, 4 lá» thủy tinh, 6 cuá»™n giấy có hình trụ buá»™c hai đầu để dây Ä‘iện thò ra ngoài, 6 bình bá»™t hóa chất, 3 ống nhòm, 4 bản đồ…được xác định là những nguyên vật liệu dùng để chế bom, mìn tá»± tạo. Liên quan đến vụ việc, cÆ¡ quan Ä‘iá»u tra đã bắt giữ Phạm Văn Lâm anh trai của Hùng để Ä‘iá»u tra vá» hành vi không tố giác tá»™i phạm.

Äại diện chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng nÆ¡i Hùng sinh sống cho biết, Hùng là đối tượng có thành phần bất hảo và ít sống tại địa phÆ°Æ¡ng. “Sau khi ra tù khoảng 1 năm nay, Hùng Ä‘i đâu làm gì địa phÆ°Æ¡ng không rõ nhÆ°ng đối tượng này ít có mặt ở nhàâ€, đại diện chính quyá»n cho biết.

 

công ty bảo vệ tại thái nguyên- Vụ cÆ°á»›p ngân hàng ở Äồng Nai: Nghi phạm có hành tung bí ẩn - 2

Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp

Theo Ä‘iá»u tra, chiếc xe máy Hùng sá»­ dụng di chuyển trong vụ cÆ°á»›p ngân hàng HD Bank là do Lâm mượn của má»™t ngÆ°á»i bạn rồi giao cho Hùng sá»­ dụng. Ngày 1.9, Hùng chạy xe này đến chi nhánh ngân hàng HDBank Gia Ray (Ä‘Æ°á»ng Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lá»™c) để cÆ°á»›p.

Khi lấy được tiá»n, nghi can chạy xe đến phân trÆ°á»ng Gia Phu thuá»™c Ban quản lý rừng phòng há»™ Xuân Lá»™c (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lá»™c) và giấu phÆ°Æ¡ng tiện vào bụi rậm.

Phạm Văn Hùng là đối tượng từng có tiá»n án vá» tá»™i khủng bố. Hiện cảnh sát Ä‘ang truy bắt đối tượng Hùng để Ä‘iá»u tra, làm rõ vụ án.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động