CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Giám đốc bảo vệ Bảo An Nghệ An “lôi cổ†đuổi nhân viên cũ tới đòi lương

Ông Ngô Xuân Phấn – nhân viên Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ Bảo An Nghệ An đến văn phòng công ty đòi tiá»n lÆ°Æ¡ng, không được trả, mà còn bị Giám đốc “lôi cổ†ra khá»i công ty.

Ngày 22.5, ông Ngô Xuân Phấn (sinh năm 1958) – trú xã HÆ°ng Mỹ – HÆ°ng Nguyên (Nghệ An) đến Văn phòng đại diện Báo Lao Äá»™ng khu vá»±c Bắc Trung Bá»™ tại Nghệ An trình bày sá»± việc bị nợ lÆ°Æ¡ng, còn bị Giám đốc đánh Ä‘uổi.

nhan-vien-bao-ve-bi-duoi-khi-toi-doi-luong-e1590201408436

Ông Ngô Xuân Phấn – nhân viên Công ty bảo vệ Bảo An (TP.Vinh-Nghệ An) và lá đơn tố cáo vỠviệc bị Giám đốc đánh đập.

 

Theo trình bày của ông Phấn, ông là nhân viên Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ – vệ sỹ Bảo An Nghệ An (địa chỉ tại phÆ°á»ng HÆ°ng Bình – TP.Vinh), bắt đầu làm việc từ ngày 6.7.2019, vá»›i mức lÆ°Æ¡ng theo hợp đồng 5 triệu/tháng. Công việc của ông Phấn là tuyển dụng và quản lý nhân sá»±, chức danh Trưởng phòng.

Do có việc cÆ°á»›i vợ cho con trai, xin nghỉ 5 ngày nhÆ°ng không được Giám đốc chấp nhận, ông Phấn nghỉ việc từ ngày 28.3.2020. Tại thá»i Ä‘iểm đó, ông Phấn còn 48 ngày công chÆ°a thanh toán, vá»›i số tiá»n theo hợp đồng là 8 triệu đồng.

 

Sau má»™t thá»i gian, ông Phấn đến Công ty để đòi tiá»n lÆ°Æ¡ng, được Giám đốc Công ty là ông Hoàng Ngá»c Hiếu trả lá»i: “LÆ°Æ¡ng của bác từ từ rồi trảâ€. Sau đó, ông Phấn tiếp tục đến Công ty nhiá»u lần há»i lÆ°Æ¡ng, nhÆ°ng vẫn không được trả.

Ông Phấn kể lại: vào sáng 7.5.2020, ông Phấn và 3 nhân viên của Công ty là Hồ Sỹ Mạnh, Lê Xuân Quang, Nguyá»…n Bá Túc đến Văn phòng Công ty (đồng thá»i là nhà riêng của ông Hiếu) để đòi lÆ°Æ¡ng. Ông Phấn Ä‘ang trao đổi vá»›i cán bá»™ công ty, thì bất ngỠông Hoàng Trá»ng Hiếu – Giám đốc Công ty từ trên cầu thang Ä‘i xuống tát, đánh, Ä‘uổi ông Phấn và 3 ngÆ°á»i Ä‘i cùng ra khá»i Công ty. Ông Phấn bị xây xát, chảy máu ở cổ.

Ông Lê Xuân Quang, trú thị xã Hoàng Mai, ngÆ°á»i Ä‘i cùng vá»›i ông Phấn hôm đó cho biết: “Bác Phấn và anh em Ä‘ang nói chuyện thì bị ông Hiếu đánh, tôi cÅ©ng bị đấm vào tay, đến nay Ä‘á»™ng trá»i còn Ä‘auâ€.

Ông Phấn rất bức xúc vì đã bị nợ lÆ°Æ¡ng nhiá»u ngày không được thanh toán, còn bị ông Hoàng Trá»ng Hiếu là Giám đốc đánh Ä‘uổi; trong khi ông Hiếu chỉ đáng tuổi con ông Phấn (ông Hiếu sinh năm 1978).

Äược biết, thá»i gian qua, có 21 ngÆ°á»i là nhân viên bảo vệ công ty Bảo An bị nợ lÆ°Æ¡ng kéo dài.

Trao đổi vá»›i phóng viên, ông Hoàng Ngá»c Hiếu – Giám đốc Công ty Bảo An cho biết có việc ông Phấn và má»™t số ngÆ°á»i đến Công ty đòi lÆ°Æ¡ng. Nguyên nhân do quy định của Công ty thanh toán sau 60 ngày kể từ thá»i Ä‘iểm chấm dứt hợp đồng, nhÆ°ng cá»™ng thêm số ngày nghỉ do dịch COVID-19, nên chÆ°a đến hạn thanh toán.

Vá» ná»™i dung ông Phấn phản ánh bị ông Hiếu đánh, ông Hiếu giải thích do ông Phấn tổ chức, lôi kéo má»™t số ngÆ°á»i đến công ty gây rối, còn đập bàn, dá»a, đòi đập đánh nhân viên công ty. “Tôi có lôi cổ ông Phấn ra khá»i công ty, trong lúc giằng co chắc chắn có xây xátâ€, ông Hiếu cho biết và phủ nhận việc đánh ông Hiếu và ông Quang.

Phóng viên há»i camera có trích xuất được không, thì ông Hiếu cho biết “Camera của nhà tôi hôm ấy bị hÆ°â€.

Qua tìm hiểu, được biết sau khi sá»± việc xảy ra, Công an phÆ°á»ng HÆ°ng Bình (TP. Vinh) đã triệu tập những ngÆ°á»i liên quan lấy lá»i khai, nhÆ°ng đến nay vẫn chÆ°a thông báo kết quả giải quyết cho ông Phấn và những ngÆ°á»i liên quan.

Nguồn: laodong.vn

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động