CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Äiá»u kiện để trở thành công ty bảo vệ uy tín

 

Äiá»u kiện để trở thành công ty bảo vệ uy tín

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh 24HVN là công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín vá»›i cÆ¡ cấu tổ chức thống nhất, hiệu quả, vá»›i tập thể Ä‘iá»u hành tốt, tập trung nhiá»u khối óc giúp cho khả năng Ä‘iá»u hành, thá»±c hiện má»i hoạt Ä‘á»™ng bảo vệ tốt hÆ¡n. Vá»›i kinh nghiệm quản lý và nghiệp vụ của mình công ty đã Ä‘Æ°a đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Uy tín của anninh 24h thể hiện ở chá»— rất nhiá»u khách hàng đã lá»±a chá»n công ty chứ không phải các bảo vệ nghiệp dÆ° để bảo vệ tài sản và tính mạng của mình. Nguyên nhân là nhân viên bảo vệ của công ty được đào tạo, huấn luyện bài bản, Ä‘em lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tin tưởng tuyệt đối cao nhất. Ngoài ra công ty còn có khả năng cao chịu rủi ro khi xảy ra sá»± cố. Các nhân viên bảo vệ nghiệp dÆ° không có Ä‘iá»u kiện kinh tế nên khi xảy ra bất trắc thì khả năng bồi thÆ°á»ng thiệt hại là không cao.

Bên cạnh đó, anninh 24h còn há»™i tụ thêm nhiá»u Ä‘iá»u kiện thuận lợi để trở thành má»™t công ty uy tín trên thị trÆ°á»ng bảo vệ.
1. Có giấy phép hoạt động

Anninh 2h4 có giấy phép hoạt động do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm vỠdịch vụ bảo vệ của công ty tuân thủ pháp luật, chịu sự quản lý chặt chẽ của nhà nước.
2. Chất lượng đào tạo nhân viên

Nhân viên anninh 24h được đào tạo, huấn luyện bài bản. Äặc biệt hằng tháng ngoài công tác thá»±c tế công ty còn tổ chức huấn luyện nâng cao vá» võ thuật tá»± vệ, phÆ°Æ¡ng án bảo vệ, khả năng sá»­ dụng các trang thiết bị hiện đại nhÆ° bá»™ đàm, gậy Ä‘iện, camera giám sát… Äể từng bÆ°á»›c chuẩn hóa đối vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ lên từng bÆ°á»›c và đáp ứng được yêu cầu theo quy định của nhà nÆ°á»›c công tác tuyển chá»n và cá»­ Ä‘i đào tạo các lá»›p bảo vệ do cục cảnh sát bảo vệ luôn được chú trá»ng và nâng cao và sau khi má»—i há»c viên tốt nghiệp đáp ứng đầy đủ yêu cầu Ä‘á» ra sẽ được cấp chứng chỉ bảo vệ.
3. Các dịch vụ của công ty

Ngoài việc cung cấp nhân viên bảo vệ, anninh 24h còn am hiểu vá» các thiết bị bảo vệ, an ninh nhÆ° camera quan sát, chống trá»™m để có thể cung cấp cho khách hàng khi cần thiết. Từ những chính sách chăm sóc khách hàng, các dịch vụ do công ty cung cấp và các phÆ°Æ¡ng án công ty Ä‘Æ°a ra nhằm bảo vệ khách hàng, chính ngÆ°á»i sá»­ dụng dịch vụ đã đánh giá anninh 24h là công ty bảo vệ uy tín.
3. Thương hiệu công ty

Mặc dù có rất nhiá»u công ty bảo vệ nhÆ°ng nhắc đến anninh 24h, khách hàng vẫn bày tá» sá»± tin tưởng tuyệt đối. Công ty đã ná»— lá»±c xây dá»±ng thÆ°Æ¡ng hiệu của mình trên thị trÆ°á»ng bằng việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ uy tín vá»›i khách hàng. Do đó, trong rất nhiá»u cái tên gần giống nhau, khách hàng vẫn nhận ra và lá»±a chá»n anninh 24h.
4. Không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

Mục tiêu của anninh 24h là “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Nhanh chóng – Hiệu quảâ€. Do đó, công ty luôn phấn đấu hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển dịch vụ của mình lên tầm cao má»›i. Công ty hÆ°á»›ng tá»›i sá»± chuyên nghiệp từ Ä‘á»™i ngÅ© quản lý đến nhân viên bảo vệ, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng, cho đến trang thiết bị…
5. Chất lượng website

Anninh24.vn là website của công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh 24HVN. Giao diện của web thân thiện, dá»… dàng truy cập, vá»›i ná»™i dung phong phú, được cập nhật thÆ°á»ng xuyên, mang lại cho ngÆ°á»i dùng những thông tin bổ ích vá» hoạt Ä‘á»™ng của công ty và tình hình bảo vệ an ninh xã há»™i.
6. Phạm vi phủ sóng

Là một công ty bảo vệ với độ phủ sóng rộng, anninh 24h luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho khách hàng ngay khi có nhu cầu.
7. Phong cách làm việc

Phong cách làm việc của nhân viên công ty là “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Nhanh chóng – Hiệu quảâ€. Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi làm việc vá»›i anninh 24h.

Vá»›i những yếu tố trên, anninh 24h đã được khách hàng đánh giá là công ty bảo vệ uy tín. Ngày càng nhiá»u đối tác tìm đến để hợp tác làm ăn vá»›i công ty. Không phụ lòng mong má»i của khách hàng, công ty không ngừng mở rá»™ng hoạt Ä‘á»™ng, quy mô và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trong thá»i đại má»›i.

Tác giả: Huyá»n Nga

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động