CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Äiá»u khoản và dịch vụ của Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy

Ngày nay, Xã há»™i phát triển, nhu cầu sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ ngày càng lá»›n. Mặc dù số lượng công ty bảo vệ nhiá»u nhÆ°ng hầu nhÆ° chÆ°a đáp ứng hết nhu cầu sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ của khách hàng.

HÆ°á»›ng đến là Ä‘Æ¡n vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại Hà Ná»™i và các tỉnh lân cận, Công ty chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ thể hiện ở việc toàn bá»™ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp ngay từ khi má»›i được nhận vào làm việc tại công ty. Äá»™i ngÅ© cán bá»™ quản lý giàu kinh nghiệm, thÆ°á»ng xuyên kiểm tra, đôn đốc nhân viên, sâu sát tình hình hoạt Ä‘á»™ng dÆ°á»›i Mục tiêu. Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ không phải phàn nàn vá» chất lượng dịch vụ bảo vệ nếu sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty bảo vệ Anninh 24hvn chúng tôi.

 

công ty bảo vệ tại quận cầu giấy

Äá»™i ngÅ© nhân viên Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy cung cấp dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu. Vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên bảo vệ được đào tạo má»™t cách bài bản và chuyên nghiệp, có nhiá»u kinh nghiệm hoạt Ä‘á»™ng trong các môi trÆ°á»ng khác nhau, dịch vụ cho thuê bảo vệ của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Ná»™i Anninh 24hvn được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu vá» dịch vụ bảo vệ  của Quý khách hàng. Công ty chúng tôi cung cấp nhiá»u loại hình dịch vụ bảo vệ khác nhau trên địa bàn Quận Cầu giấy cÅ©ng nhÆ° các quận, huyện lân cận tại Hà Ná»™i.

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy chuyên cung cấp các dịch vụ:

– Dịch vụ bảo vệ nhà máy, xí nghiệp

-Dịch vụ bảo vệ siêu thị trung tâm thương mại

-Dịch vụ bảo vệ ngân hàng

-Dịch vụ bảo vệ cửa hàng

-Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, chung cư

– Dịch vụ bảo vệ khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, café

Cam kết khi sử dụng dịch vụ của Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy :

  1. Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.
  2. ThÆ°á»ng xuyên có sá»± quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến má»i hoạt Ä‘á»™ng của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thá»±c hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những ná»™i dung đã cam kết vá»›i khách hàng.
  3. Luôn có Ä‘á»™i thanh tra cÆ¡ Ä‘á»™ng mạnh từ công ty sẵn sàng há»— trợ kịp thá»i, đáp ứng đủ sức mạnh vá» lá»±c lượng khi cần thiết tại mục tiêu bảo vệ.
  4. Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã há»™i, bảo hiểm y tế …
  5. Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ há»— trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thá»i cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.
  6. Những thiệt hại xảy ra mà do lá»—i của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thÆ°á»ng 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.
  7. Äược quyá»n yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng há» không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ.

 

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy

Nhân viên Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy làm việc tại KCN

 

Chi phí Công ty bảo vệ quận Cầu Giấy :

Là Công ty bảo vệ giá rẻ tại miá»n Bắc nhÆ°ng chất lượng lại hoàn toàn ngược lại so vá»›i cái giá của nó. Vá»›i sá»± cạnh tranh ngày càng cao nên Công ty chúng tôi đã tận dụng lợi thế này để phát triển và Ä‘Æ°a các dịch vụ của công ty đến gần vá»›i khách hàng hÆ¡n.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu đó và là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc bảo vệ an ninh.

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại quận Cầu Giấy, Công ty Bảo vệ chuyên nghiệp Anninh 24hvn luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động