CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng mầm non: Vì sá»± an toàn của thế hệ tÆ°Æ¡ng lai

Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng mầm non: Vì sá»± an toàn của thế hệ tÆ°Æ¡ng lai

Các bé há»c mầm non còn Ä‘ang rất non ná»›t cả vá» thể chất lẫn tinh thần, do vậy, các cháu cần được bảo vệ khá»i những kẻ xấu Ä‘e dá»a đến tâm lý, tính mạng để được sống hồn nhiên vá»›i lứa tuổi của mình. Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng mầm non là cần thiết cho các cháu.

Là những mầm non tÆ°Æ¡ng lai của đất nÆ°á»›c, ở nhà các bé được bao bá»c bởi bố mẹ, đến trÆ°á»ng được sá»± chở che của các thầy cô. Tuy nhiên, sá»± an toàn của các cháu Ä‘ang bị Ä‘e dá»a bởi tình hình tá»™i phạm ở các trÆ°á»ng mầm non gần đây có những diá»…n biến đáng quan ngại khi mà hàng loạt vụ án nghiêm trá»ng nhÆ° cầm dao vào trÆ°á»ng mầm non uy hiếp các cô giáo và bắt cóc các cháu để tống tiá»n hay bán sang bên Trung Quốc dấy lên tâm lý hoang mang cho gia đình và xã há»™i.

Thá»±c tế đó nảy sinh nhu cầu cấp bách vá» việc thắt chặt an ninh cho các cháu bé trÆ°á»ng mầm non. Nhiá»u trÆ°á»ng há»c cần tuyển bảo vệ chuyên nghiệp để bảo vệ cho các cháu đồng thá»i giám sát để kẻ xấu không trá»™m cắp, phá hoại trang thiết bị và cÆ¡ sở vật chất của nhà trÆ°á»ng.

TrÆ°á»›c thá»±c trạng này, Công ty TNHH Bảo vệ An ninh 24HVN đã thá»±c hiện đào tạo dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng há»c vá»›i các nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp có thể đảm nhiệm trá»ng trách quan trá»ng này. Trong các bài tập chuyên môn, các bảo vệ được giả lập rất nhiá»u các tình huống để tập dượt vá»›i mục đích rèn phản ứng nhanh nhạy, xá»­ lý kịp thá»i. Äồng thá»i, các bảo vệ được trau dồi võ nghệ vá»›i những Ä‘á»™ng tác cá»±c kì nhanh nhẹn, chính xác nhằm hạ gục những kẻ có hành vi xấu, gây nguy hiểm đến các cháu.

Vá»›i mục đích cao cả là bảo vệ những công dân tÆ°Æ¡ng lai của đất nÆ°á»›c, công ty TNHH Bảo vệ An ninh 24HVN đã và Ä‘ang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiá»u trÆ°á»ng há»c. Nếu còn có Ä‘iá»u gì băn khoăn hoặc muốn được há»— trợ khi cần thiết, hãy liên lạc theo số Ä‘iện thoại 0989882899 hoặc 04.35.59.05.77. Công ty sẵn lòng phục vụ khách hàng vá»›i chất lượng tốt nhất.

Tác giả: Huyá»n Nga

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động