CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng há»c

TrÆ°á»ng há»c là môi trÆ°á»ng giáo dục nhÆ°ng lại có nhiá»u vụ gây mất trật tá»± an ninh trong trÆ°á»ng há»c nhÆ° các phần tá»­ xấu gây rối hoặc bản thân các em há»c sinh tá»± xích mích. Bên cạnh đó là nạn trá»™m cắp thiết bị, cÆ¡ sở vật chất của trÆ°á»ng khiến môi trÆ°á»ng há»c Ä‘Æ°á»ng không còn thá»±c sá»± an toàn, ảnh hưởng đến tâm lý há»c tập của há»c sinh và gây hoang mang, lo lắng cho các bậc phụ huynh cÅ©ng nhÆ° thầy cô giáo trong nhà trÆ°á»ng. Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng há»c ra Ä‘á»i chính là vì nhu cầu vá» bảo vệ an ninh trong trÆ°á»ng há»c, mang đến sá»± an tâm cho há»c sinh, giáo viên và phụ huynh.

1. Mục đích của dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng há»c
Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng há»c Ä‘ang trở thành nhu cầu bức thiết trong xã há»™i vá»›i 2 mục đích chính là:

- Äảm bảo an ninh trong trÆ°á»ng há»c: Äảm bảo an tòan cho các em há»c sinh, thầy cô; Ngăn chặn những hành vi gây rối an ninh trật tá»± nhÆ° chá»­i mắng, đánh nhau…

- Bảo vệ tài sản, cÆ¡ sở vật chất trÆ°á»ng há»c an toàn: trang thiết bị giảng dạy, cây cối, tài sản có giá trị …

2. PhÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng triển khai bảo vệ trÆ°á»ng há»c
Khi trÆ°á»ng há»c ký hợp đồng thuê nhân viên của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh 24H.vn, Công ty sẽ tiến hành công việc bảo vệ theo các bÆ°á»›c sau:

- Công ty sẽ cá»­ ngÆ°á»i xuống trá»±c tiếp tìm hiểu vá» cÆ¡ sở vật chất, số lượng giáo viên, há»c sinh của trÆ°á»ng há»c đó cÅ©ng nhÆ° tình hình xung quanh khu vá»±c trÆ°á»ng há»c.

- Căn cứ vào Ä‘iá»u kiện của cÆ¡ sở thá»±c tại để sắp xếp số lượng Bảo vệ.

- Phân công nhiệm vụ cụ thể của từng vị trí cho từng nhân viên.

- Cung cấp các trang bị các trang thiết bị cần thiết, các công cụ hỗ trợ khi tác nghiệp cho các nhân viên.

- Xây dá»±ng phÆ°Æ¡ng án xá»­ lý má»™t số tình huống nhÆ°: Phát hiện cháy nổ, phát hiện kẻ gian Ä‘á»™t nhập vào khu vá»±c trÆ°á»ng, xảy ra tai nạn, xảy ra mâu thuẫn đánh nhau giữa các há»c sinh, xảy ra ngá»™ Ä‘á»™c thá»±c phẩm (đối vá»›i các trÆ°á»ng há»c bán trú), ….

- Nhân viên bảo vệ phải luôn luôn tức trá»±c, luân phiên nhau canh gác, tuần tra các phòng ốc để bảo đảm an toàn cho há»c sinh, giáo viên và cÆ¡ sở vật chất của trÆ°á»ng 24/24h.

3. Yêu cầu nghiệp vụ đối với nhân viên
– Nhân viên bảo vệ ở trÆ°á»ng há»c không chỉ được huấn luyện vá» kỹ năng, chuyên môn cần thiết mà còn phải được trang bị thêm kiến thức tâm lý trÆ°á»ng há»c, để từ đó hòa giải, cÅ©ng nhÆ° giải quyết những khuất tất của các em, tránh những xung Ä‘á»™t, ẩu đả, bạo lá»±c vá»›i nhau.

- VÆ¡Ìi những nghiệp vuÌ£ Ä‘Æ°Æ¡Ì£c Ä‘aÌ€o taÌ£o baÌ€i bản, khi sÆ° cÃ´Ì trong trÆ°Æ¡Ì€ng xảy ra, lÆ°Ì£c lÆ°Æ¡Ì£ng nhân viên bảo vệ sẽ laÌ€ những ngÆ°Æ¡Ì€i biÌ€nh tĩnh, hiểu rõ tiÌ€nh hiÌ€nh nhâÌt vaÌ€ coÌ hÆ°Æ¡Ìng giải quyêÌt Ä‘uÌng đăÌn hÆ¡n cả.

- Lá»±c lượng bảo vệ phải phối hợp chặt chẽ vá»›i phụ huynh và giáo viên nhà trÆ°á»ng để dịch vụ đạt hiệu quả cao nhất bởi nhà trÆ°á»ng là sân chÆ¡i và là nÆ¡i các em há»c tập nên không thể sá»­ dụng việc giám sát, kiểm soát theo kiểu cá»­a đóng, then cài, cách ly hoàn toàn vá»›i bên ngoài. Do đó rất cần sá»± đồng thuận từ nhà trÆ°á»ng, phụ huynh há»c sinh trong việc nhắc nhở, giáo dục các em phải biết cảnh giác vá»›i ngÆ°á»i xấu, không để các em mang hoặc sá»­ dụng đồ dùng hay trang sức đắt tiá»n.

4. Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vê An Ninh 24H.vn cam kết:
– Sá»­ dụng lá»±c lượng Bảo vệ chuyên nghiệp, có tinh thần và trách nhiệm cao.

- Äảm bảo an ninh trÆ°á»ng há»c trong suốt 24h/ngày, trong má»i ngày tháng.

- Bảo vệ tài sản thiết bị tránh khá»i những thiệt hại do cố ý hoặc không cố ý làm hại và má»i nguy cÆ¡ thất thoát khác.

- Bảo vệ tài sản tránh khá»i những mất mát gây ra bởi trá»™m bên trong hoặc bên ngoài.

- Bồi thÆ°á»ng cho khách hàng đầy đủ nếu có xảy ra mất mát vá» tài sản.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động