CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch Vụ Bảo Vệ ThÆ°á»ng Xuyên Äối Mặt Vá»›i Các MÆ°u Äồ Trá»™m Cắp

 

 

Hiện nay các công ty bảo vệ ngày càng phát triển và mở rá»™ng dịch vụ của mình. Trong đó dịch vụ bảo vệ tòa nhà Ä‘ang ngày càng được thu hút và lá»±a chá»n. Äối vá»›i loại hình dịch vụ này thì phải thÆ°á»ng xuyên đối mặt vá»›i các mÆ°u đồ trá»™m cắp. Cùng anninh24hvn tìm hiểu vá» vấn Ä‘á» này nhé!

 

Thủ đoạn phổ biển của các đối  tượng trộm cắp 

 

Má»™t số đối tượng vô cùng lá»c lõi trong “nghá»â€ trá»™m cắp nên có quá nhiá»u kinh nghiệm và thủ Ä‘oạn. Bá»n chúng chá»n thá»i Ä‘iểm tá» má» sáng đến những khu chung cÆ° để trá»™m cắp tài sản.

 

Chúng nhận thấy, theo thói quen cÅ©ng nhÆ° nhịp sinh há»c của con ngÆ°á»i, khoảng thá»i gian 4h đến 6h sáng là lúc con ngÆ°á»i ta ngủ say nhất. Những ngÆ°á»i còn thức vào thá»i Ä‘iểm đó thÆ°á»ng là ngÆ°á»i già, ngÆ°á»i dậy tập thể dục hay có việc phải ra ngoài. Chá»n đúng “thá»i Ä‘iểm vàng†này, các dối tượng Ä‘i bá»™ từ tầng cao nhất của tòa nhà xuống các tầng kế tiếp.

 

Thấy cá»­a phòng nhà nào chủ nhà Ä‘i chợ, Ä‘i tập thể dục quên không khóa cá»­a, đối tượng lẻn vào nhà trá»™m cắp tài sản. Äôi khi, bá»n trá»™m còn lẻn cả vào phòng ngủ khi chủ nhân ngôi nhà vẫn say giấc nồng để trá»™m cắp Ä‘iện thoại, ví tiá»n.

 

Vá»›i môi trÆ°á»ng sống khá khép kín, có khi giữa hai gia đình ở cùng tầng của chung cÆ° sát vách nhau cÅ©ng chẳng biết nhau. Cái cảnh “đèn nhà ai nhà ấy rạng†giữa các há»™ dân sống cùng má»™t chung cÆ° hay má»™t tầng nhà, cÅ©ng khiến cho nguy cÆ¡ trá»™m cắp ở các chung cÆ° cÅ©ng không kém phần phức tạp.

 

Má»™t số đối tượng lợi dụng các ngày lá»… tết, đóng giả là nhân viên Ä‘iện hoa, nhân viên cung ứng các dịch vụ chuyển quà, mang theo hoa hoặc giá» quà tặng vào các khoảng thá»i gian chủ nhà Ä‘i vắng và có ngÆ°á»i giúp việc ở nhà. Các đối tượng nhanh chóng tìm cách chiếm cảm tình và tạo tâm lý chủ quan đối vá»›i gia chủ trÆ°á»›c khi tìm cÆ¡ há»™i thuận tiện để ra tay trá»™m cắp.

 

Trộm cắp tại tầng hầm của tòa chung cư

 

Thêm má»™t vấn Ä‘á» nữa, không phải tầng hầm của tòa chung cÆ° nào cÅ©ng được gắn hệ thống camera giám sát an ninh. Äồng thá»i, cÅ©ng không phải tất cả các tòa nhà Ä‘á»u có Ä‘á»™i ngÅ© dịch vụ bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp nên trên thá»±c tế xảy ra rất nhiá»u vụ trá»™m cắp tài sản hoặc xe máy trong các tầng hầm.

 

Thủ Ä‘oạn của các đối tượng là sá»­ dụng biển số giả gắn vào xe máy rồi Ä‘i vào tầng hầm gá»­i xe. Sau khi nhận vé xe, chúng nhanh chóng gỡ biển số giả gắn vào chiếc nào cảm thấy Æ°ng ý rồi phá khóa, Ä‘iá»u khiển ra ngoài trả vé. Bảo vệ chung cÆ° chỉ nhìn vé đối chiếu vá»›i biển số mà không há» biết rằng chiếc xe chúng vào và khi ra là hoàn toàn khác nhau.

 

Qua những thông tin bạn đã hiểu được những khó khăn mà dịch vụ bảo vệ toà nhà phải đối mặt chÆ°a nào? Hãy cẩn trá»ng để hoàn thành tốt nhiệm vụ và đảm bảo an toàn cho bản thân. Hãy đến vá»›i Anninh24hvn để có dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho mình nhé!

 

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động