CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp

Công Ty Bảo Vệ, Dịch Vụ Bảo Vệ 24HVN là má»™t trong những công ty bảo vệ tphcm uy tín, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Vá»›i rất nhiá»u năm kinh nghiệm hoạt Ä‘á»™ng trong nghá» bảo vệ nhà hàng – khách sạn và bảo vệ tòa nhà, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác. Hiện chúng tôi sở hữu Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên giàu kinh nghiệm, trình Ä‘á»™ chuyên môn cao… làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ chuyên bảo vệ nhà hàng chúng tôi có gì ?

So vá»›i việc những bảo vệ ná»™i bá»™ công ty và tổ chức tá»± tuyển dụng thì sá»­ dụng dịch vụ bảo vệ có nhiá»u Æ°u Ä‘iểm hÆ¡n hẳn. Những Æ°u Ä‘iểm của dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp chúng tôi là:

Kiểm soát tốt an ninh nhà hàng vá»›i thá»i gian linh hoạt

Các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ giúp khách hàng kiểm soát tốt những vấn đỠan ninh từ bên trong đến bên ngoài để đảm bảo tuyệt đối vỠtài sản cũng như tính mạng.

dich-vu-bao-ve-nha-hang-1

Thông thÆ°á»ng các doanh nghiệp hay cá nhân đầu cần bảo vệ an ninh trá»±c thuá»™c tuần tra 24/7 để đảm bảo an toàn má»™t cách tốt nhất và không có sÆ¡ hở để kẻ xấu thá»±c hiện hành vi. Những dịch vụ bảo vệ được cung cấp Ä‘a dạng sẽ giúp khách hàng sắp xếp nhân viên và thá»i gian hợp lý.

Xá»­ lý các trÆ°á»ng hợp bất ngá» má»™t cách chuyên nghiệp

Nhân viên trong các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đã được đào tạo bài bản nên có thể xá»­ lý những trÆ°á»ng hợp bất ngá» má»™t cách nhanh chóng nhất. Các sá»± cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào nên nhân viên có chuyên môn cao sẽ có thể thá»±c hiện xá»­ lý tốt nhất nhá» quá trình luyện tập trong công ty bảo vệ.

 

Giữ an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Äối vá»›i nhiá»u khách hàng lá»±a chá»n dịch vụ áp tải tiá»n, vật quý giá có giá trị vật chất lá»›n cần được bảo vệ nghiêm ngặt thì lá»±a chá»n và ký hợp đồng vá»›i công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ được cung cấp những nhân viên có chuyên môn cao, được trang bị vÅ© khí cÅ©ng nhÆ° có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn cảnh giác giúp mục tiêu được bảo vệ tuyệt đối trong suốt quá trình làm việc. Äây là Ä‘iá»u mà các bảo vệ ná»™i bá»™ khó có thể làm được.

Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ nhà hàng Anninh24

Ngoài những nhiệm vụ khác như các dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động khác nhân viên bảo vệ ở nhà hàng khách sạn còn có những nhiệm vụ đặc thù khác:

dich-vu-bao-ve-nha-hang-2

– Giữ an ninh trật tá»± trong và xung quanh nhà hàng – khách sạn, ngăn chặn hành Ä‘á»™ng phá rối, gây mất trật tá»±, trá»™m cắp, trà trá»™n vào nhà hàng.
– Kiểm soát ngÆ°á»i ra vào Nhà hàng – Khách sạn để kịp thá»i phát hiện các đối tượng xấu trà trá»™n thá»±c hiện ý đồ xấu.
– Ngăn chặn khi phát hiện các hành vi mang vÅ© khí, chất gây nổ nhÆ° dao, súng,.. vào Nhà hàng – Khách sạn.
– HÆ°á»›ng dẫn, há»— trợ khách hàng khi cần tìm chá»— để xe, các địa Ä‘iểm trong Nhà hàng – Khách sạn.

Dịch vụ bảo vệ nhà hàng chuyên nghiệp tại Anninh24

Sau khi tìm hiểu dịch vụ bảo vệ và ưu điểm của dịch vụ bảo vệ là gì thì hãy cùng tìm hiểu hoạt động của dịch vụ bảo vệ.

Äối vá»›i những nhà hàng, khách sạn lá»›n nÆ¡i khách hàng ra vào đông đúc, có nhiá»u ngÆ°á»i còn sá»­ dụng rượu bia thì nhu cầu giữ an ninh, trật tá»± là rất thiết thá»±c. Dịch vụ bảo vệ Nhà hàng – Khách sạn của Việt Anh hân hạnh được khách hàng đánh giá rất cao vá» chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ bảo vệ có hoạt động thống nhất giữa tập thể nhân viên và chỉ huy, hỠsẽ được làm việc theo quy định đã được đặt ra trước đó cùng với tuân thủ quy định của pháp luật để đảm bảo được mục đích đảm bảo an ninh cho đối tượng được bảo vệ.

Hoạt Ä‘á»™ng bảo vệ sẽ phải ứng phó vá»›i những tình huống có thể ảnh hưởng trá»±c tiếp tá»›i tính mạng và sức khá»e của nhân viên bảo vệ nên há» phải có đầu óc sáng suốt, tinh thần dÅ©ng cảm và sức khá»e tốt.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động