CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Dịch vụ bảo vệ các khu công nghiệp tại Nam Äịnh

 

Dịch vụ bảo vệ các khu công nghiệp tại Nam Äịnh

Äáp ứng nguyện vá»ng của lãnh đạo các khu công nghiệp, đồng thá»i đáp ứng đầy đủ lòng mong má»i và nguyện vá»ng chính đáng của các doanh nghiệp tại tỉnh Nam Äịnh. Công ty TNHH bảo vệ An ninh 24h VN đã cho ra Ä‘á»i dịch vụ bảo vệ tốt nhất tại tỉnh Nam Äịnh vá»›i chất lượng cao mà giá thành phù hợp.

Nam Äịnh là má»™t tỉnh lỵ thuá»™c Hà Nam Ninh cÅ© sau được tách ra cho dá»… quản lý, tỉnh Nam Äịnh là má»™t tỉnh lá»›n vá»›i hÆ¡n 2 triệu dân nằm ở phía Nam Äồng Bằng Bắc Bá»™. Vá»›i địa hình tá»± nhiên được Æ°u đãi Nam Äịnh luôn là má»™t tỉnh trá»ng Ä‘iểm phát triển công nghiệp. Äiển hình các khu công nghiệp lá»›n nhÆ° : Khu Công nghiệp Hòa Xá, Khu Công nghiệp Mỹ Trung, Khu Công nghiệp Thành An, Khu Công nghiệp Bảo Minh. Các khu công nghiệp phát triển mạnh mẽ thu hút má»™t lượng lá»›n lao Ä‘á»™ng và má»™t hệ thống vật tÆ° kÄ© thuật cÅ©ng nhÆ° kiến trúc hạ tầng Ä‘i kèm. Từ đó hình thành nhu cầu cấp bách bảo vệ an ninh cho cÆ¡ sở vật chất, những trang thiết bị và con ngÆ°á»i nÆ¡i đây.

Äáp ứng nguyện vá»ng của lãnh đạo các khu công nghiệp, đồng thá»i đáp ứng đầy đủ lòng mong má»i và nguyện vá»ng chính đáng của các doanh nghiệp địa phÆ°Æ¡ng, công ty TNHH bảo vệ An ninh 24h VN đã cho ra Ä‘á»i dịch vụ bảo vệ tốt nhất tại tỉnh Nam Äịnh vá»›i chất lượng cao mà giá thành phù hợp.

Dịch vụ bảo vệ của công ty bao gồm: Các hoạt Ä‘á»™ng Tuần tra, canh giác, bảo vệ tài sản, môi trÆ°á»ng tại các khu công nghiệp. Phối kết hợp vá»›i Ban quản lý khu công nghiệp – cụm công nghiệp, lá»±c lượng bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng trong các khu công nghiệp – cụm công nghiệp tạo thành các vòng, các lá»›p bảo vệ an ninh. Phòng chống ngăn chặn các đối tượng trà trá»™n, lợi dụng công việc trong khu công nghiệp móc nối vá»›i những công nhân, cán bá»™ quản lý tha hóa lấy cắp tẩu tán tài sản tại các nhà máy.

ThÆ°á»ng xuyên tuần tra, giám sát bằng moto xung quanh khu công nghiệp, Ä‘iá»u phố các hoạt Ä‘á»™ng giao thông, xuất nhập hàng hóa tại các khu công nghiệp. Phòng chống cháy nổ, đảm bảo công tác an toàn lao Ä‘á»™ng

Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ má»™t cách xuất sắc, mang lại lòng tin cho ngÆ°á»i dân cÅ©ng nhÆ° cho các cấp lãnh đạo tại khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Hình ảnh bác bảo vệ tay cầm chiếc đèn pin Ä‘i tuần khi má»i ngÆ°á»i đã say giấc thật thân thÆ°Æ¡ng và gần gÅ©i. Äó không còn là má»™t nghá» nhÆ° bao nghá» khác mà chính là sá»± bình yên mà các nhân viên bảo vệ Ä‘ang hàng ngày, hàng giá» thá»±c hiện nhiệm vụ của mình đảm bảo an toàn cho công nhân và ngÆ°á»i dân.

Tác giả: Huyá»n Nga

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động