CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Äể nhân viên bảo vệ giữ bí mật cho công ty

 

Äể nhân viên bảo vệ giữ bí mật cho công ty

Nhân viên khi làm việc cho một công ty sẽ nắm giữ được những bí mật nội bộ. Nhân viên bảo vệ cũng vậy. Nếu bí mật đó cần được giữ bảo mật tuyệt đối mà nhân viên bảo vệ lại nghỉ việc thì vấn đỠgiữ bí mật thông tin là hết sức khó khăn.

TrÆ°á»›c hết, đã là má»™t công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần phải có trách nhiệm đối vá»›i nhân viên của mình, đối vá»›i trÆ°á»ng hợp nhân viên của mình nghỉ, thì cần phải giải quyết các vấn Ä‘á» vá» tiá»n lÆ°Æ¡ng hoặc các chế Ä‘á»™ khác cho nhân viên đó.

Trong trÆ°á»ng hợp khi nhân viên bảo vệ nghỉ việc thì theo nguyên tắc trÆ°á»›c đó há» là nhân viên của công ty, khi đó tất cả các quyá»n và nghÄ©a vụ, trách nhiệm của nhân viên đối vá»›i công ty sẽ tuân theo quy định của nhà nÆ°á»›c, pháp luật và ná»™i quy công ty.

Trong bá»™ luật lao Ä‘á»™ng quy định. “NgÆ°á»i lao Ä‘á»™ng khi làm việc cho doanh nghiệp có trách nhiệm bảo vệ tài sản, bí mật công nghệ kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng có hành vi tiết lá»™ bí mật công nghệ kinh doanh thì có thể bị xá»­ lý ká»· luật sa thải (theo quy định tại Äiá»u 85 Bá»™ Luật lao Ä‘á»™ng).

Tuy nhiên, khi nhân viên đó không còn làm việc cho công ty bạn nữa, hợp đồng lao Ä‘á»™ng đã chấm dứt cÅ©ng đồng nghÄ©a vá»›i việc chấm dứt quan hệ lao Ä‘á»™ng giữa công ty bạn và nhân viên đó. Lúc này, quan hệ giữa các bên nếu được thiết lập sẽ là quan hệ dân sá»± thuần túy và được Ä‘iá»u chỉnh bởi pháp luật dân sá»±.

Ngoài ra, tại Äiá»u 129 Bá»™ luật lao Ä‘á»™ng còn quy định: “NLÄ có trình Ä‘á»™ chuyên môn kỹ thuật cao, nếu có hành vi tiết lá»™ bí mật công nghệ kinh doanh của doanh nghiệp thì còn phải bồi thÆ°á»ng thiệt hạiâ€.

Äể có thể kiểm soát và ràng buá»™c trách nhiệm của những nhân viên nghỉ việc phải bảo vệ bí mật khi kinh doanh của công ty bảo vệ, thì công ty bảo vệ có thể ký cam kết bảo mật thông tin vá»›i những nhân viên đó, trong đó quy định những ngÆ°á»i này khi không còn làm việc cho công ty bảo vệ nữa vẫn phải tuyệt đối bảo vệ bí mật ná»™i bá»™ công ty và quy định má»™t mức bồi thÆ°á»ng thiệt hại nếu há» có hành vi vi phạm. Cam kết này được coi là thá»a thuận dân sá»± và ràng buá»™c trách nhiệm của những nhân viên đó theo pháp luật vá» dân sá»±.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động