CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy – bảo vệ ngân hàng chuyên nghiệp

Công ty bảo vệ tại Cầu Giấy chuyên nghiệp: chuyên cung ứng các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu. Vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên bảo vệ được đào tạo má»™t phÆ°Æ¡ng pháp bài bản và chuyên nghiệp, có nhiá»u kinh nghiệm hoạt Ä‘á»™ng trong các môi trÆ°á»ng khác nhau, dịch vụ bảo bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

 

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy

 

Quận Cầu Giấy thuá»™c thủ đô Hà Ná»™i được thành lập cách đây hÆ¡n 20 năm. NÆ¡i đây là vùng đất được biết đến vá» nếp sống văn minh, thanh lịch, vá» truyá»n thống văn hóa, hiếu há»c, đậm đà bản sắc dân tá»™c.NÆ¡i đây còn được biết đến là nÆ¡i tập trung khá đông các trÆ°á»ng cao đẳng, đại há»c, nên tập trung rất đông ngÆ°á»i. còn cả lượng khách du lịch trong và ngoài nÆ°á»›c đến tham quan và viếng nên việc bảo vệ an ninh khu vá»±c là má»™t vấn Ä‘á» tất yếu.  Nắm bắt được tình hình trên, công ty bảo vệ tại Cầu Giấy đã Ä‘Æ°a ra các dịch vụ bảo vệ để quý khách hàng có thể an tâm hÆ¡n khi ra ngoài: bảo vệ nhà ở, bảo vệ công ty, bảo vệ lá»… há»™i, dịch vụ bảo vệ công ty, dịch vụ bảo vệ ngày và đêm… Äến vá»›i công ty, bạn có thể thoải mái ra ngoài mà không cần lo ngại vá» vấn Ä‘á» tài sản của mình sẽ ra sao.

 

Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy

Nhân viên Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy làm việc tại Ngân hàng

Nhiệm vụ công ty bảo vệ tại Cầu Giấy
– Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép phá hoại trá»™m cắp tài sản, gây mất trật tá»±, hoặc Ä‘e dá»a đến tính mạng của cán bá»™ công nhân viên, Ä‘ang làm việc trong phạm vi địa bàn bảo vệ.
– Kiểm tra, kiểm soát ( ví nhÆ° được phép) ngÆ°á»i, hàng hoá, phÆ°Æ¡ng tiện, vật dụng mang vào hoặc ra khá»i địa bàn bảo vệ.
– Phòng chống và phát hiện kịp thá»i các hiện tượng cháy nổ

– Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
– Nhân viên bảo vệ không được rá»i khá»i vị trí trừ khi đã có ngÆ°á»i thay thế, bảo vệ 24/24 .
– Không cho phép bất cứ ngÆ°á»i nào có dấu hiệu khả nghi, không có giấy tá» tuỳ thân, ngÆ°á»i không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ ra vào khu vá»±c.
Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy chúng tôi luôn mong muốn và sẵn sàng phục vụ Quý khách bằng má»™t dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tuyệt vá»i và vượt trá»™i. Quý khách sẽ được tham khảo, há»— trợ các biện pháp tối Æ°u để bảo vệ an toàn tài sản.

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động