CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ tại quận cầu giấy an toàn tuyệt đối

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ anninh24.vn là 1 Ä‘Æ¡n vị dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đã nhận được rất nhiá»u uy tín của rất nhiá»u Ä‘Æ¡n vị và các công ty lá»›n. Công ty bảo vệ tại quận cầu giấy là má»™t trong số chi nhánh của công ty.

Công ty bảo vệ tại Vĩnh Phúc uy tín nhất

 

công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy 

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những tiêu chuẩn bảo vệ tốt nhất, bên cạnh đó chúng tôi còn phối hợp vá»›i lá»±c lượng cảnh sát, các lá»±c lượng khu vá»±c để xá»­ lý các tình huống xấu có thể xảy ra. Bên cạnh việc bảo vệ các công ty – văn phòng- xí nghiệp, dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi còn là những bậc thầy vá» võ thuật, có thể nói “Trách nhiệm bảo vệ bạn là của chúng tôiâ€
NÆ¡i đây được biết đến là nÆ¡i tập trung khá đông dân tỉnh lẻ do lượng sinh viên của các trÆ°á»ng đại há»c và lượng du khách viếng chùa  nên việc bảo vệ an ninh khu vá»±c là má»™t vấn Ä‘á» tất yếu.  Nắm bắt được tình hình trên, công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy đã Ä‘Æ°a ra các dịch vụ bảo vệ để quý khách hàng có thể an tâm hÆ¡n khi ra ngoài: bảo vệ nhà ở, bảo vệ công ty, bảo vệ lá»… há»™i… Äến vá»›i công ty, bạn có thể thoải mái ra ngoài mà không cần lo ngại vá» vấn Ä‘á» tài sản của mình sẽ ra sao.

bảo vệ sự kiện

công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy 

Vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên tinh nhuệ, được huấn luyện thÆ°á»ng xuyên, trình Ä‘á»™ chuyên môn cao. Ngoài khả năng chuyên môn, há» còn được tập huấn kỹ năng má»m, có khả năng giao tiếp tốt, trình Ä‘á»™ ngoại ngữ có thể tiếp cận vá»›i má»i khách hàng. Công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy chúng tôi tin chắc rằng: bạn có thể trao niá»m tin tuyệt đối.

Có rất nhiá»u dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp mà hiện nay công ty bảo vệ tại quận Cầu Giấy đang đảm nhận, đặc biệt là:

– Dịch vụ bảo vệ các công trình xây dựng …

– Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định, nhà kho, bến bãi.

– Dịch vụ bảo vệ hàng hóa, áp tải, vận chuyển tiá»n.

– Dịch vụ bảo vệ sự kiện, nhà riêng…

– Dịch vụ bảo vệ chung cư.

– Äào tạo trong hoạt Ä‘á»™ng của các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

– Dịch vụ tư vấn và lắp đặt hệ thống an ninh.

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các dịch vụ bảo mật như các dịch vụ an ninh VIP, dịch vụ thám tử tư, dịch vụ vệ sĩ, … cho các khách hàng là cá nhân muốn thuê bảo vệ và có chi nhánh khác cong ty bao ve tai hung yen nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

NIỀM TIN KHÃCH HÀNG TẠO Sá»° THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động