CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ tại HÆ°ng Yên – Công ty bảo vệ chuyên nghiệp

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp tại Hưng Yên và lo lắng vỠan ninh cho cơ sở vật chất của doanh nghiệp, hãy để công ty bảo vệ tại Hưng Yên của anninh24 giải quyết vấn đỠđó cho bạn.

HÆ°ng yên là má»™t tỉnh nằm ở trung tâm Äồng bằng sông Hồng, là má»™t tỉnh nằm trong khu quy hoạch xây dá»±ng của thủ đô Hà Ná»™i. Có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong khu vá»±c trá»ng Ä‘iểm tam giác kinh tế Bắc Bá»™ nên nÆ¡i đây có nhiá»u Æ°u thế để phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ.

Là má»™t tỉnh có ná»n công nghiệp phát triển mạnh vá»›i nhiá»u khu công nghiệp lá»›n nhÆ° Phố nối A, Phố Nối B, khu công nghiệp Thăng Long II, NhÆ° Quỳnh, Minh Äức…CÆ¡ cấu theo hÆ°á»›ng phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ là chủ yếu. Ngoài ra trên địa bàn tỉnh có rất nhiá»u các khu đô thị má»›i xây dá»±ng vá»›i quy hoạch rất hiện đại và văn minh nhÆ°: Khu đô thị Ecopark, khu Việt kiá»u, khu đô thị đại há»c Phố Hiến…

Phố Nối là má»™t khu vá»±c kinh tế phát triển, là trung tâm thÆ°Æ¡ng mại, dịch vụ, tài chính ngân hàng,…NÆ¡i đây các trung tâm thÆ°Æ¡ng mại, mua sắm, khu giải trí Ä‘ang được xây dá»±ng nhiá»u Ä‘ang dần biến nÆ¡i đây thành trung tâm giải trí chính của vùng, và nÆ¡i đây cÅ©ng là nÆ¡i há»™i tụ làng Äại há»c lá»›n.

Vá»›i sá»± phát triển chóng mặt của vùng đất nÆ¡i đây, Công ty bảo vệ tại HÆ°ng Yên ra Ä‘á»i nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ vá» an ninh, đảm bảo an toàn cho khách hàng, đảm bảo an ninh cho xã há»™i để xã há»™i ngày càng phát triển vững mạnh, tránh được các tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c từ những thành phần xấu.

Vài nét vỠCông ty bảo vệ tại Hưng Yên

Äược đánh giá là Công ty bảo vệ chuyên nghiệp chúng tôi luôn phấn đấu nhằm mang lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tối Æ°u nhất, phong thái phục vụ tốt nhất để xứng đáng vá»›i sá»± tin tưởng của Quý khách.

 

cong ty bao ve tai hung yen

Äá»™i ngÅ© nhân viên tại Công ty bảo vệ HÆ°ng Yên

Công ty bảo vệ tại HÆ°ng Yên vá»›i Ä‘á»™i ngÅ© nhân viên được tuyển chá»n kỹ càng từ năng lá»±c đến phẩm chất đạo đức, được hÆ°á»›ng dẫn nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp, nắm vững kỹ năng chuyên môn nhÆ° kỹ năng phòng cháy chữa cháy, khả năng sá»­ dụng các thiết bị an ninh nhÆ° báo trá»™m, báo cháy, công cụ há»— trợ để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng

Công ty bảo vệ tại Hưng Yên chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Bảo vệ mục tiêu cố định: nhà máy, xí nghiệp, kho bãi,.. các công trình xây dá»±ng
  • Bảo vệ tài sản, hàng hóa
  • Dịch vụ bảo vệ áp tải hàng hóa, tài sản có giá trị
  • Bảo vệ yếu nhân, phái Ä‘oàn há»™i há»p

Tập thể cán bá»™ nhân viên công ty chúng tôi vá»›i tinh thần trách nhiệm cao nhất, luôn xác định nhiệm vụ quan trá»ng của mình là đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản, an ninh trật tá»± cÅ©ng nhÆ° công tác phòng cháy chữa cháy…  vá»›i má»™t mong muốn mang lại sá»± yên tâm khi hợp tác vá»›i công ty chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu vỠdịch vụ an ninh, bảo vệ hãy đến với Công ty bảo vệ tại Hưng Yên chúng tôi, hãy để chúng tôi phục vụ Quý khách.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động