CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Có nên làm nghỠbảo vệ hay không?

Nhu cầu được đảm bảo tối Ä‘a vá» trật tá»± an ninh của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng lá»›n. Vậy nên, nhu cầu tuyển dụng của các công ty bảo vệ cÅ©ng vì thế mà tăng nhanh. Äây được coi là má»™t cÆ¡ há»™i lá»›n mở ra đối vá»›i nhiá»u ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng Ä‘ang thất nghiệp, công dân quá tuổi lao Ä‘á»™ng,… Nghá» bảo vệ giúp há» giải quyết được mối lo việc làm. Vậy có nên làm nghá» bảo vệ không? Tại sao? 

Ná»—i niá»m nghá» bảo vệ

TrÆ°á»›c nay, đối vá»›i nghá» bảo vệ bị xã há»™i định kiến cho rằng đây là nghá» thấp kém. Những ai không có việc làm, không có trình Ä‘á»™ há»c vấn má»›i chá»n. Chính vì vậy, há» thÆ°á»ng bị đối xá»­ má»™t cách tùy tiện và bị khinh thÆ°á»ng, xúc phạm khi làm việc. Nhiá»u bác bảo vệ lá»›n tuổi đã chia sẻ rằng đây là má»™t nghá» không được coi trá»ng, há» bị nhiá»u ngÆ°á»i thậm chí bằng tuổi con cháu há» nói chuyện bằng những lá»i lẽ thô thiển, không có trên dÆ°á»›i, không phải phép vì há» là bảo vệ. Có lẽ, chính những định kiến này là rào cản tinh thần lá»›n nhất của má»™t ngÆ°á»i bảo vệ phải gặp phải.

bao-ve-co-vat-va-khong

bao-ve-co-vat-va-khong

Hiện nay, khác vá»›i suy nghÄ© của nhiá»u ngÆ°á»i, Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ không chỉ có những ngÆ°á»i cÆ¡ nhỡ, thất nghiệp, ngÆ°á»i há»c thức kém tham gia mà còn có rất nhiá»u những bạn sinh viên Ä‘ang há»c tập tham gia. Khi nhiá»u ngÆ°á»i còn lo lắng  liệu làm bảo vệ có vất vả không thì những bạn sinh viên nãy đã quyết định chá»n nó vá»›i mục đích rèn luyện bản thân, luyện ká»· cÆ°Æ¡ng phép tắc, luyện tính kiên trì và bá»n bỉ, rèn luyện sức khá»e… Chính vì vậy, môi trÆ°á»ng nghá» nghiệp này Ä‘ang ngày càng trở nên Ä‘a dạng.

Nếu nhiá»u ngÆ°á»i có thái Ä‘á»™ coi thÆ°á»ng nghá» này thì có lẽ há» chÆ°a thấu hiểu được quá trình đào tạo khắt khe của những nhân viên bảo vệ trÆ°á»›c khi thá»±c sá»± bÆ°á»›c vào nghá», nhất là những bảo vệ chuyên nghiệp. HỠđược trang bị đầy đủ những kiến thức nghá» nghiệp, công nghệ và công cụ phụ trợ để hoàn thành bổn phận của mình.

Ngày nay, hầu hết những công ty dịch vụ bảo vệ uy tín Ä‘á»u chú trá»ng trong khâu tuyển dụng, tuyển những ngÆ°á»i có đủ trình Ä‘á»™ cÅ©ng nhÆ° đạo d Ä‘á»u trú trá»ng trong khâu tuyển dụng, Æ°u tiên những ngÆ°á»i có trình Ä‘á»™ và có nhân phẩm đạo đức tốt. Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu của nghá» nghiệp, má»—i nhân viên Ä‘á»u phải trải qua đào tạo khắt khe má»›i được Ä‘Æ°a tá»›i các công ty làm việc.

NghỠbảo vệ có ổn định không?

Bảo vệ là nghá» phải Ä‘Æ°Æ¡ng đầu vá»›i nhiá»u mối nguy hiểm tiá»m ẩn. Nếu bạn há»i làm bảo vệ có vất vả không, dÄ© nhiên câu trả lá»i là có. Tuy nhiên, mức Ä‘á»™ nguy hiểm khác nhau tùy tính chất của cÆ¡ sở há» làm việc. Ví dụ nhÆ° tại những cá»­a hàng nhá» lẻ, bảo vệ sẽ đỡ vất vả và nguy hiểm hÆ¡n do nhiệm vụ chủ yếu là trong xe và dắt xe cho khách, đảm bảo an ninh trật tá»± cá»­a hàng khi có việc xảy ra, hay nhÆ° những khu công viên vui chÆ¡i cÅ©ng vậy. Còn đối vá»›i những địa Ä‘iểm nhÆ° cá»­a hàng vàng bạc, những chá»— dá»… xảy ra mất cắp và phải đối mặt vá»›i tá»™i phạm nguy hiểm sẽ khó khăn hÆ¡n. Nếu ngÆ°á»i làm nghá» bảo vệ không chịu được áp lá»±c công việc có thể dẫn tá»›i chuyện xin đổi mục tiêu hoặc thậm chí là xin nghỉ việc.

lam-bao-ve-co-vat-va-khong

 

Tuy nhiên, ngÆ°á»i bảo vệ có thể Ä‘á» xuất kiến nghị nÆ¡i làm việc tùy theo năng lá»±c và nguyện vá»ng của bản thân. ÄÆ°Æ¡ng nhiên mức lÆ°Æ¡ng sẽ khác khau tùy thuá»™c vào Ä‘á»™ khó của công việc. Tuy nhiên, nghá» bảo vệ được coi là má»™t nghá» có mức lÆ°Æ¡ng rất ổn định và công việc thÆ°á»ng xuyên. Nhiá»u công ty dịch vụ bảo vệ hiểu được sá»± khó khăn và vất vả trong công việc nên có nhiá»u chế Ä‘á»™ Æ°u đãi và thưởng nếu có ý định gắn bó lâu dài và làm tốt công việc. Vậy nên, dù ngành nghá» nào cÅ©ng vậy, sẽ có những khó khăn nhÆ°ng Ä‘á»u được đáp trả nếu bạn hoàn thành tốt công việc.

Có nên làm bảo vệ cho các công ty dịch vụ bảo vệ?

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khác vá»›i bảo vệ ná»™i bá»™. Những công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Ä‘ang ngày càng phát triển. Há» có lợi thế vá» má»i mặt nhÆ° đào tạo nghiệp vụ, cÆ¡ sở vật chất, trang bị công cụ há»— trợ. Không những vậy, các cán bá»™ quản lý còn quan tâm hÆ¡n Ä‘á»i sống vật chất và tinh thần của nhân viên. Những Ä‘á»™ng thái kịp thá»i đó dần đã cải thiện hình ảnh của má»i ngÆ°á»i đối vá»›i các nhân viên bảo vệ và cả cái nhìn của nhân viên bảo vệ đối vá»›i ngành. Không khó để có thể tìm kiếm má»™t công việc bảo vệ lÆ°Æ¡ng cao, tại Hà Ná»™i. Có nên làm công việc bảo vệ tại các công ty dịch vụ?

  • Các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp vá»›i quy trình làm việc cụ thể, chuyên nghiệp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tối Ä‘a an ninh cho khách hàng. Vì vậy, các nhân viên bảo vệ có thể an tâm, tận tụy hết mình vá»›i công việc được giao.
  • Nhân viên bảo vệ luôn được đào tạo nghiệp vụ má»™t cách bài bản. Äó là bÆ°á»›c đà quan trá»ng giúp há» hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sá»± tín nhiệm của khách hàng.
  • Các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Ä‘á»u có ký hợp đồng rõ ràng, bảo vệ quyá»n lợi của ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng.

Mong rằng, nhá» bài viết trên đã giúp các bạn phần nào giải đáp thắc mắc làm bảo vệ có vất vả không, giúp bạn an tâm và có những lá»±a chá»n đúng cho bản thân mình

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động