CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

U23 Việt Nam đứng đầu trên diễn đàn bóng đá lớn nhất thế giới

Lần đầu tiên  Ä‘á»™i tuyển U23 Việt Nam xuất hiện ở vị trí số má»™t mục bóng đá mạng xã há»™i do ngÆ°á»i Mỹ sáng lập. Thầy trò HLV Park Hang-Seo trải qua trận đấu đầy  thăng hoa, hai lần bị Qatar dẫn trÆ°á»›c những Ä‘á»u gỡ hòa nhá» công của Nguyá»…n Quang Hải. Ở loạt sút luân lÆ°u, thủ môn Bùi Tiến DÅ©ng hai lần giải cứu, giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 4-3 để vào chung kết.

Tin tức vỠchiến tích của Việt Nam ở giải U23 châu à đứng đầu r/soccer.

Tin tức vỠchiến tích của Việt Nam ở giải U23 châu à đứng đầu r/soccer.

Ná»™i dung bên trong bài viết là  những lá»i khen ngợi và chúc mừng của các CÄV trên toàn thế giá»›i gá»­i đến Việt Nam. “DÆ°á»ng nhÆ° Việt Nam Ä‘ang có má»™t lứa cầu thủ trẻ tài năng. Hy vá»ng Ä‘á»™i hình này sẽ làm nòng cốt của tuyển quốc gia và nâng tầm Ä‘á»™i bóng. Thật vui khi thấy má»™t Ä‘á»™i bóng châu à má»›i mẻ nhÆ°ng có trình Ä‘á»™ tốt, nhất là khi World Cup 2026 (dá»± kiến) sẽ có khoảng tám Ä‘á»™i châu à tham dá»±â€, CÄV Chrisixx của Ä‘á»™i Basel (Bỉ) bình phẩm.

“Chiến thắng này quá ý nghÄ©a vá»›i Việt Nam. Bạn gái tôi không quan tâm tá»›i thể thao, nhÆ°ng cÅ©ng Ä‘ang rất xúc Ä‘á»™ngâ€, Choisooyoung – CÄV Melbourne Victory cho hay. Chia sẻ của anh nhận được sá»± đồng tình từ jsu9575m – CÄV của Atlanta United: “Tôi cÅ©ng vậy. Vợ tôi chẳng bao giá» xem thể thao nhÆ°ng cÅ©ng Ä‘ang rất vui. Chiến thắng này có ý nghÄ©a lá»›n vá»›i ngÆ°á»i Việtâ€.

Việt Nam lần đầu vào chung kết U23 châu Ã, gặp Uzbekistan. Ảnh: AFC.

Việt Nam lần đầu vào chung kết U23 châu Ã, gặp Uzbekistan. Ảnh: AFC.

Má»™t CÄV ngÆ°á»i Äức có tài khoản tên yunghorst chia sẻ thêm: “Vài tuần trÆ°á»›c, tôi đến Sài Gòn chÆ¡i. Má»™t ngÆ°á»i tài xế há»i tôi: ‘Anh là ngÆ°á»i Äức à? Äá»™i tuyển của các anh mạnh lắm’. Tôi há»i lại rằng khi nào Việt Nam sẽ dá»± World Cup, anh ta cÆ°á»i và nói: ‘Có lẽ 50 năm nữa’. Tôi rất mừng cho ngÆ°á»i hâm má»™ Việt Nam vì há» có vẻ rất cuồng nhiệt. Tôi thấy nhiá»u trận bóng futsal vào giữa đêm, còn các quán bar cÅ©ng rất đông ngÆ°á»i xem Ngoại hạng Anhâ€.

Reddit đang đứng thứ sáu trong danh sách những website lá»›n nhất thế giá»›i, theo thống kê của Alexa (sau Google, Youtube, Facebook, Baidu và Wikipedia). So vá»›i các trang web kể trên, Reddit vượt trá»™i vá» số lượng ngÆ°á»i dùng và thá»i gian truy cập trung bình.

Mạng xã há»™i này có hÆ¡n 250 triệu ngÆ°á»i dùng từ 217 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lượng truy cập hàng tháng trên trang lên tá»›i 8 tá»·. Vá»›i mục bóng đá (r/soccer), có gần 840.000 thành viên thảo luận bằng tiếng Anh. Äây được coi là diá»…n đàn thảo luận bóng đá lá»›n nhất thế giá»›i

 Xem thêm thông tin bảo vệ tại: dich vu bao ve chuyen nghiep tai mien bac

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động