CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Bảo vệ sự kiện-Event Security

bảo vệ sự kiện

Bảo vệ anninh24 hiểu rằng trong các buổi tổ chức Sá»± kiện chắc chắn không thể tránh khá»i những vấn Ä‘á» tiêu cá»±c nhÆ° móc túi, trá»™m cÆ°á»›p tài sản và đôi khi có những thành phần có những hành Ä‘á»™ng quá khích, làm ảnh hưởng đến chất lượng của sá»± kiện Ä‘ang được tổ chức cÅ©ng nhÆ° tâm lý của má»i ngÆ°á»i tham dá»±. Vì vậy vá»›i loại hình này, công ty có Ä‘á»™i ngÅ© bảo vệ nhanh nhẹn, được huấn luyện trong công tác bảo vệ sá»± kiện và đã có nhiá»u năm kinh nghiệm trong lÄ©nh vá»±c bảo vệ sá»± kiện lá»›n nhÆ° các chÆ°Æ¡ng trình ca nhạc, Live Show, há»™i thao,…

Äể đảm bảo Sá»± Kiện diá»…n ra má»™t cách tốt đẹp thì sá»­ dụng công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là tốt nhất, há» sẽ là những ngÆ°á»i chịu trách nhiệm và đảm bảo an ninh cÅ©ng nhÆ° tài sản của má»i ngÆ°á»i được an toàn và là những ngÆ°á»i đứng sau há»— trợ giúp cho buổi sá»± kiện được tổ chức diá»…n ra, kết thúc tốt nhất.Bảo vệ Äông Hải chắc chắn sẽ đảm bảo an ninh an toàn trong suốt thá»i gian diá»…n ra sá»± kiện.

I. CÃC LOẠI HÃŒNH Sá»° KIỆN THƯỜNG SỬ DỤNG BẢO VỆ: Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện lá»… khai trÆ°Æ¡ng, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện chÆ°Æ¡ng trình ca nhạc, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện buổi há»p báo, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện tổ chức há»™i trợ, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện tiệc ngoài trá»i, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện chÆ°Æ¡ng trình triển lãm, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện lá»… há»™i, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện chÆ°Æ¡ng trình thể theo, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện tổ chức thá»i trang, Dịch vụ bảo vệ sá»± kiện tranh chấp dân sá»±.

Tính chất của dịch vụ này không bao gồm bảo vệ tài sản, đặc Ä‘iểm loại hình này mang tính chất duy trì an ninh trật tá»± là chính và các trÆ°á»ng hợp khác nhÆ°: chống gây rối, tấn công ca sÄ©, diá»…n viên, chính khách, phá hoại tài sản.v.v. Lá»±c lược bảo vệ đảm bảo an ninh trong phạm vi khu vá»±c được thống nhất phÆ°Æ¡ng án bảo vệ từ trÆ°á»›c vá»›i khách hàng.

II. CÔNG TÃC CHUẨN BỊ CHO VIỆC BẢO VỆ AN NINH

–  Kiểm tra kiến trúc lên mô hình nơi tổ chức sự kiện để xây dựng bố trí vị trí chốt, tuần tra hợp lý.

–  Kiểm tra Ä‘á»™ an toàn của hệ thống Ä‘iện, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho má»i ngÆ°á»i.

–  Kiểm tra chất lượng hệ thống Camera.

–  Kiểm tra các khu vực xung quanh đánh dấu xác định các vị trí khả nghi nguy hiểm, đưa da các biện pháp đỠphòng .

III. NHIỆM VỤ KHI BẢO VỆ SỰ KIỆN

–  Bảo vệ an toàn cho những ngÆ°á»i quan trá»ng trong sá»± kiện nhÆ°: Ca sÄ©, Chính trị gia, Doanh nhân, khách má»i …. Tài sản của ban tổ chức.

–  Äảm bảo an toàn cho nÆ¡i tổ chức vá» cháy nổ, há»a hoạn và các trÆ°á»ng hợp ngoài ý muốn xảy ra.

–  Phát hiện xá»­ lý má»i hành vi nhằm phá hoại làm ảnh hưởng đến má»i ngÆ°á»i, sá»± kiện.

–  Äảm bảo Sá»± Kiện diá»…n ra, kết thúc thuận lợi nhất.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động