CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Bảo vệ sá»± kiện SONY Show 2019 – Dịch vụ bảo vệ anninh24

Bảo vệ sự kiện là dịch vụ có xu hướng ngày càng tăng nhỠsự phát triển của các thương nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn nước ngoài lập chi nhánh ở Việt Nam. Công ty anninh24 đã có dịp cộng tác với SONY, một trong những tập đoàn công nghệ thiết bị điện tử lớn nhất thể giới, triển khai công tác bảo vệ sự kiện tại SONY Show 2019.

Là sá»± kiện công nghệ kết hợp giải trí hoành tráng được tổ chức 7 năm liên tiếp, Sony Show 2019 không dừng lại ở “bữa tiệc†công nghệ dành cho giá»›i trẻ và cá»™ng đồng yêu công nghệ, mà còn mở rá»™ng quy mô vá»›i hàng loạt hoạt Ä‘á»™ng Ä‘a dạng, trình diá»…n những sản phẩm cao cấp vá»›i công nghệ đỉnh cao nhằm biến sá»± kiện trở thành nÆ¡i trải nghiệm, giải trí và tÆ°Æ¡ng tác thú vị của nhiá»u gia đình và trẻ nhá».

sony-show-2019-stage

Sony Show 2019 – “đại tiệc†của giá»›i trẻ và cá»™ng đồng yêu công nghệ!

Từ sáng sá»›m, khi mà còn rất lâu sá»± kiện má»›i bắt đầu thì đông đảo ngÆ°á»i tham dá»± phần lá»›n là các bạn trẻ đã đứng chá» trÆ°á»›c nhà văn hóa thanh niên. Äá»™i bảo vệ anninh24 cần phải cá»­ nhân viên ra yêu cầu các bạn trẻ xếp hàng trật tá»± không làm náo loạn khu vá»±c xung quanh.

bao-ve-su-kien-sony-show-2019

Rất đông các bạn trẻ xếp hàng từ sớm để được vào trải nghiệm công nghệ mới của Sony

Vá»›i nhiá»u khu vá»±c triển lãm các sản phẩm công nghệ hiện đại và các chÆ°Æ¡ng trình biểu diá»…n âm nhạc trên sân khấu. Tất cả nhân viên an ninh Ä‘á»u tập trung hết má»±c giám sát, liên lạc, thông báo cho nhau tình hình của từng sá»± kiện ở má»—i địa Ä‘iểm để đảm bảo không có vụ việc tổn thất tài sản hoặc náo loạn diá»…n ra.

  Anninh24_Sonyshow_4 Anninh24_sonyshow_5

Anninh24_sonyshow_7Anninh24_sonyshow_6

 

Sá»± kiện kết thúc tốt đẹp, tất cả ngÆ°á»i tham dá»± Ä‘á»u có khoảng thá»i gian vui vẻ trải nghiệm những công nghệ hiện đại má»›i thú vị. Bản thân từng nhân viên bảo vệ cÅ©ng cảm thấy vui trong lòng và hãnh diện vì không có rắc rối nào xảy ra. Äây sẽ là má»™t trong những sá»± kiện lá»›n nhÆ°ng chắc chắn không phải sá»± kiện cuối cùng mà công ty anninh24 triển khai công tác bảo vệ sá»± kiện thành công trong năm nay.

bảo vệ sự kiện

Äá»™i ngÅ© bảo vệ Anninh24

 

 

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động