Bao ve su kien – các show là đang quảng bá hình ảnh mà u cá» sắc áo của công ty bảo vệ bảo việt cÅ©ng nhÆ° tÃnh chuyên nghiệp của nhân viên công ty, do đó các chỉ huy và nhân viên phải hết sức chú ý hoà n thà nh tốt nhiệm vụ để thÆ°Æ¡ng hiệu của công ty ngà y cà ng uy tÃn và được nhiá»u khách hà ng biết đến.
NGHIỆP VỤ BAO VE SU KIEN SHOW CA NHẠC, QUẢNG CÃO, LỄ HỘI, Sá»° KIỆN
I/ MỘT Sá» YÊU CẦU CHUNG KHI BAO VE SU KIEN CÃC SHOW:
– Phải có cuá»™c há»p giữa ban tổ chức và các Ä‘Æ¡n vị phục vụ cùng vá»›i ban ngà nh chÃnh quyá»n có liên quan để quyết định rõ các phạm vi có trách nhiệm của các Ä‘Æ¡n vị.
– Äá» nghị khách hà ng cung cấp sÆ¡ đồ địa Ä‘iểm và phÆ°Æ¡ng án bố trà âm thanh, ánh sáng, khách má»i, khán giả, khu vá»±c cấm, khu vá»±c vệ sinh, lối thoát hiểm, khu vá»±c dà nh cho ban tổ chức,…
– Cung cấp thá»i gian biểu của chÆ°Æ¡ng trình, giấy má»i và vé (mẫu)
Bao ve su kien show ca nhạc.
II/ KHẢO SÃT VÀ LẬP PHÆ¯Æ NG ÃN ÄỊA ÄIỂM BAO VE SU KIEN:
– Khảo sát thá»±c tế khu vá»±c bảo vệ má»™t cách chi tiết các khu vá»±c
– Vẽ sÆ¡ đồ phÆ°Æ¡ng án bố trà bảo vệ
– Ký hiệu mã hoá các vị trà bảo vệ
– Äá» xuất hoặc yêu cầu Chủ quản cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công tác bảo vệ nhÆ°: vé xe, dù, bà n ghế, dây căng giữ xe, …
– Nắm bắt được địa hình cÅ©ng nhÆ° lối ra và o kiểm soát vé
– Biết rõ từng khu vá»±c dà nh cho ngÆ°á»i xem có giá vé khác nhau, khu vá»±c khách má»i, khu vá»±c nhà báo, khu vá»±c nhạc công, khu vá»±c dà nh cho ca sÄ©, khu vá»±c âm thanh và ánh sáng.
– Biết rõ số lượng giấy má»i, vé bán và vé má»i….
– Nhân viên Bảo vệ phải biết loại vé, số ghế các khu vá»±c
– Nắm thá»i gian bắt đầu và thá»i gian kết thúc.
– Nắm rõ tình hình an ninh tráºt tá»± các khu vá»±c xung quanh
– Kiểm tra tÆ°á»ng rà o, cầu thang, lối thoát hiểm, hệ thống chiếu sáng, nÆ¡i soát vé…
– Kiểm tra Ä‘á»™ an toà n khu vá»±c khán Ä‘Ã i
– Phòng chống cháy cá khu vá»±c nhất là nÆ¡i để âm thanh ánh sánh (phải đặt bình chữa cháy)
– Phải có số Ä‘iện thoại trung tâm y tế gần nhất.
III/ PHá»” BIẾN PHÆ¯Æ NG ÃN BAO VE SU KIEN CHO NHÂN VIÊN:
– Thá»i gian và địa Ä‘iểm táºp kết  trÆ°á»›c khi Ä‘i.
– Äồng phục gá»n gà ng sạch sẽ, ủi cẩn tháºn
– Thá»i gian chuyển quân đến địa Ä‘iểm Show
– Thá»i gian buá»™c phải có mặt để triển khai và o vị trà bảo vệ
– ThÆ°á»ng bảo vệ phải có mặt trÆ°á»›c thá»i gian trình diá»…n tối thiểu là 60 phút, không được phép đến trá»….
– Qui tắc ăn uống giữa Ca là m việc và nÆ¡i ăn…
– Những qui định cấm đối vá»›i bảo vệ (được phép và không được phép những gì)
– Căn cứ các yêu cầu trên, Chỉ huy đêm biểu diá»…n phải phổ biến phÆ°Æ¡ng án Bảo vệ và triển khai phÆ°Æ¡ng án đến từng nhân viên, đảm bảo toà n bá»™ nhân viên phải biết được nhiệm vụ của từng vị trà được giao.
– Chuẩn bị công tác háºu cần cho nhân viên nhÆ°: nÆ°á»›c uống, bánh mì…
– Chuẩn bị công cụ há»— trợ: đèn pin, bá»™ Ä‘Ã m, còi, dụng cụ bấm vé, bảng chỉ dẫn….
CONG TY BAO VE TAI MIEN BAC AN NINH 24H VN CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN.