CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

AN NINH 24HVN

Hotline: 0989.882.899 – 024 62.912.689

Ms: Ly – Hà Ná»™i: 0963.194.466
Ms: Tiên – Huế – Äà Nẵng: 097 1.777.029
Mr: Tá»›i – Hà Nam – Thanh Hóa: 0978.537.266

 

 

Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà ná»™i – công ty hàng đầu miá»n bắc

Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà ná»™i là má»™t công ty hàng đầu trong lÄ©nh vá»±c cung cấp dịch vụ bảo vệ – vệ sÄ© uy tín hàng đầu miá»n Bắc.  Chúng tôi mang tá»›i khách hàng những nhân viên bảo vệ đã qua đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. An ninh 24HVN  – tá»± hào là công ty dịch vụ bảo vệ tại Hà Ná»™i được rất nhiá»u các Ä‘Æ¡n vị, tổ chức tin tưởng lá»±a chá»n.

Thủ đô hà ná»™i là trung tâm hành chính – kinh tế lá»›n nhất của cả nÆ°á»›c. NÆ¡i đây tập trung rất nhiá»u tổ chức doanh nghiệp lá»›n vừa và nhá». Thủ đô Hà Ná»™i có rất nhiá»u địa danh nổi tiếng  là má»™t lợi thế lá»›n cho sá»± phát triển du lịch. Vá»›i nhiá»u lợi thế trên, Hà Ná»™i đã không ngừng phát triển mạnh mẽ, trở thành má»™t trong những Thủ đô tầm cỡ trong khu vá»±c. Tuy nhiên, gắn liá»n đó các công ty, tổ chức và ngÆ°á»i dân luôn cảm thấy bất an vá» tình hình an ninh trật tá»± phức tạp trên địa bàn bởi sá»± bùng phát mạnh mẽ của nhiá»u loại tá»™i phạm nguy hiểm, tệ nạn xã há»™i tràn lan.

Chính vì lý do đó, Công ty dịch vụ bảo vệ Anninh 24h đã quyết định tập trung phát triển dịch vụ tại đây vá»›i mục đích mang đế cho Quý khách hàng tại Hà Ná»™i sá»± an toàn tuyệt đối má»i lúc, má»i nÆ¡i, má»i thá»i Ä‘iểm.

pc-hudtower1Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà nội

 

cong ty bao ve tai quan cau giay luôn chú trá»ng các khâu tuyển chá»n nhân viên bảo vệ, vệ sỹ vá»›i nhiá»u tiêu chuẩn khắt khe nhÆ° trong Ä‘á»™ tuổi lao Ä‘á»™ng, có sức khá»e tốt, các kỹ năng, khả năng phản ứng nhanh nhạy trong đó Æ°u tiên ngÆ°á»i có kinh nghiệm. Công ty không chỉ dá»±a vào những Æ°u Ä‘iểm sẵn có của nhân viên mà còn đầu tÆ° quy trình đào tạo bài bản vá»›i sá»± hÆ°á»›ng dẫn, phụ trách của Ban huấn luyện đã từng công tác trong quân ngÅ©, các lá»±c lượng an ninh và các lò võ danh tiếng. Việt à cam kết, má»—i nhân viên bảo vệ – vệ sỹ Ä‘á»u có thể làm hình ảnh đại diện vá» sá»± chuẩn má»±c, tác phong lịch thiệp, trách nhiệm cao cho công ty, chắc chắn giúp Quý khách hàng an tâm khi cá»™ng tác vá»›i công ty bảo vệ chuyên nghiệp aaninh24h

Công ty bảo vệ tại Thái Nguyên uy tín chất lượng

Công ty bảo vệ giá rẻ tại Hà Nội uy tín chất lượng

Công ty dịch vụ bảo vệ tại hà nội chúng tôi hiện cung ứng các loại hình dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp như: 

– Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại, tòa nhà, cao ốc, khu đô thị, khu dân cư.
– Dịch vụ bảo vệ sự kiện, yếu nhân, hộ tống áp tải tài sản có giá trị.
– Dịch vụ bảo vệ công trÆ°á»ng, nhà máy, nhà kho, bến bãi.
– Dịch vụ bảo vệ nhà riêng, cửa hàng, nhà hàng, ngân hàng, nhà băng.
– Dịch vụ bảo vệ trÆ°á»ng há»c, bệnh viện, văn phòng, trụ sở.
– Và các loại hình dịch vụ bảo vệ khác

 

 

Công ty dịch vụ bảo vệ chúng tôi cung ứng dịch vụ tại các khu vực như:

– Dịch vụ bảo vệ tại quận Ba Äình
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Hoàn Kiếm
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Hai Bà Trưng
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Tây Hồ
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Äống Äa
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Thanh Xuân
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Cầu Giấy
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Hoàng Mai
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Từ Liêm
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Long Biên
– Dịch vụ bảo vệ tại quận Hà Äông
– Và các huyện ngoại thành khác của thành phố Hà Nội.

 

Äể quyá»n lợi của Quý khách hàng được bảo đảm trong trÆ°á»ng hợp có rủi ro, công ty chúng tôi cÅ©ng quan tâm đến vấn Ä‘á» bảo hiểm trách nhiệm bổi thÆ°á»ng thiệt hại thông qua công ty bảo hiểm Pijico, vá»›i số tiá»n bảo hiểm lên đến 10  tá»· đồng trên má»—i sá»± cố tổn thất.
Kể từ khi thành lập công ty chúng tôi đã cung cấp nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cho rất nhiá»u khách hàng là các tòa nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… trên địa bàn thành phố Hà ná»™i. Khách hàng khi sá»­ dụng dịch vụ của chúng tôi Ä‘á»u rất hài lòng vá» chất lượng dịch vụ vá»›i mức giá phù hợp. Vì vậy, nếu bạn chÆ°a thật sá»± cảm thấy an toàn, hãy tìm đến và sá»­ dụng Công ty bảo vệ giá rẻ tại hà ná»™i của công ty bảo vệ anninh24h, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng và luôn luôn an tâm.

Các Äối Tác

  • Hệ thống bò nhúng dấm 555
  • Cá»­a Hàng Ä‚n Nét Huế
  • TrÆ°á»ng Äại Há»c PhÆ°Æ¡ng Äông
  • Công Ty TNHH Quảng Cáo Gia Hòa
  • Long Giang
  • Việt Mỹ
  • web viet
  • Simet
  • SBV

Hoạt động